Lý do không ngờ đang hủy hoại đời sống tình dục của bạn

Google News

Căng thẳng có thể phá giấc ngủ, phát sinh bệnh tim mạch, gây kiệt sức. Thế nhưng, từng ấy vẫn chưa là tác hại cuối cùng của stress. Bởi theo một khảo sát mới, nó còn là nguyên nhân hàng đầu gây ra những tệ hại liên quan đến sinh hoạt tình dục của mỗi người.

Đài BBC đã làm một cuộc khảo sát quy mô, đặt câu hỏi cho 2.066 công dân Anh về đời sống tình dục của họ. Kết quả rút ra được là stress bị điểm mặt như một nguyên nhân dẫn đến các vấn đề liên quan đến sinh hoạt tình dục hơn bất cứ yếu tố nào khác, với tỷ lệ người kết án lý do này cao nhất, đến 45%.
Ly do khong ngo dang huy hoai doi song tinh duc cua ban
 Ảnh minh họa
Thủ phạm đứng sau căng thẳng làm hỏng các cuộc vui chăn gối là những vấn đề sức khỏe thể lý, chiếm 35%. Kế tiếp là các trục trặc sức khỏe tinh thần (26%), bị phân tâm và phiền nhiễu vì có con (20%), công việc (18%), ảnh hưởng phim khiêu dâm (12%), các thành viên khác trong gia đình (10%), truyền hình thực tế (7%) và 5% từ bạn bè.
Đặc biệt, có 10% những người được khảo sát lại đổ tội cho các phương tiện truyền thông xã hội, tức là các cặp đôi chỉ lo lướt Facebook, Twitter… trước khi lên giường hơn là chăm chút lãng mạn cho khúc dạo đầu ái ân. Con số các cặp hài lòng với đời sống tình dục của mình khá khiêm tốn, chỉ 50% nam giới và 53% ở giới nữ.
Rõ ràng các yếu tố kể trên đã gây tác động thực sự đến hoạt động tình dục. Một cuộc khảo sát tương tự cũng cho thấy đàn ông và đàn bà còn có những suy nghĩ khác nhau về các tình huống gọi là lừa dối, lăng nhăng ngoài luồng hay ngoại tình.
Theo Hải Ngư/ Thế giới tiếp thị

>> xem thêm

Bình luận(0)