Tội ác của gã sát nhân mê phim kinh dị

Google News

Trước bức phác thảo chân dung thủ phạm, nhiều người bỗng giật mình khi bức vẽ có nhiều đặc điểm nhận dạng giống với người bạn học cùng lớp của nạn nhân, cũng là người đang có tình cảm với cô.

Năm 2010, thị trấn Wenatchee thuộc bang Wanetchee, Mỹ mất đi vẻ yên bình vốn có khi một nữ sinh 17 tuổi bị sát hại dã man. Sau những nỗ lực tìm kiếm với không ít lần tưởng chừng rơi vào ngõ cụt, thủ phạm cũng dần lộ diện trong sự kinh ngạc của nhiều người. Đến lúc này, người ta mới nhận ra đằng sau vẻ mặt đáng tin ấy là một tên sát nhân máu lạnh mê phim kinh dị và thích quay lại cảnh chết chóc để giữ làm kỷ niệm.
Toi ac cua ga sat nhan me phim kinh di
 Nghi phạm Christopher Wilson.
Nghi phạm lộ diện
Được Liz Reid cung cấp vô số thông tin tưởng có ích nhưng khi tiến hành xác minh, cảnh sát nhận thấy khá nhiều điều bất hợp lý. Ngoài ra, đoạn video mà theo Liz là ghi lại cảnh Mackenzia bị sát hại dường như cũng không tồn tại.
Vụ án lại tiếp tục rơi vào bế tắc suốt 7 tháng tiếp theo. Chưa bao giờ người dân thị trấn nhỏ này lại sục sôi đến vậy. Các phương tiện truyền thông liên tục đưa tin. Thế rồi, cảnh sát cùng lúc nhận được tin tức từ 3 người đến trình báo về việc vào buổi chiều Mackenzie biến mất, họ đã nhìn thấy một người đàn ông cứ đi đi lại lại dọc con phố nơi về sau phát hiện chiếc ô tô của nạn nhân bị bỏ lại.
Sau khi phác thảo chân dung từ trí nhớ của 3 nhân chứng này, nhiều người bỗng giật mình khi bức vẽ có nhiều đặc điểm nhận dạng giông với Christopher Wilson - bạn học cùng lớp của Mackenzie tại Học viện mẫu tóc.
Từ đây, cảnh sát chuyển hướng sang tập trung điều tra sang người đàn ông sinh năm 1980 này. Dựa vào lời khai của các bạn học cùng lớp, cảnh sát nhận thấy vụ giết người dã man xảy ra chỉ ít phút sau khi nạn nhân rời Học viện tạo mẫu tóc. Điểm đặc biệt là vào thời điểm này, Christopher cũng rời khỏi lớp học một cách bí ẩn. Tuy đi bằng lối cửa sau nhưng Christopher vẫn bị một người bạn bắt gặp.
Các điều tra viên sau đó đã đến Học viện tạo mẫu tóc trực tiếp tìm hiểu các sinh viên tại đây và nhận được 1 số thông tin khá quan trọng. Theo đó, trước khi Mackenzie bị sát hại, Christopher Wilson đã nảy sinh tình cảm với nạn nhân.
Ngoài ra, hồ sơ tại trường học cho biết, trong một khoảng thời gian dài sau khi Mackenzie bị sát hại, Christopher đi học rất thất thường, trong đó từ 9 ngày sau khi Mackenzie bị giết chết, Christopher đã nghỉ học không lý do 1 tuần liền. Thời điểm đó, các bạn chỉ cho rằng người đàn ông này quá đau buồn trước cái chết của bạn gái.
Con người kỳ quặc
Điều tra về Christopher, cảnh sát nhận thấy đây là một con người khá đa tài. Trong con mắt của những người thân trong gia đình, Chris là một đứa con ngoan ngoãn và có trách nhiệm. Bởi dù rất thích đàn hát nhưng để lo cho tương lai, anh ta vẫn sẵn sàng dẹp đam mê sang một bên để ghi danh vào Học viện tạo mẫu tóc nhằm sớm tiếp quản cửa hiệu của mẹ mình.
Tuy nhiên, nhiều người cho biết Christopher là một người khá kỳ quặc. Người đàn ông này luôn tách biệt khỏi đám đông, ăn mặc và hành xử khác người. Kinh hoàng hơn, Christopher còn có sự yêu thích đặc biệt tới các thi thể người chết, đến nỗi hắn đã xin làm việc vào một nhà xác.
Tại nơi làm việc, những đồng nghiệp của Chris đã nhiều phen hoảng hồn khi thấy hắn lén lút ngồi bên các xác chết tỉ mẩn kiểm tra từng chi tiết trên cơ thể. Đối tượng cũng một vài lần khoe khoang rằng hắn đã từng giết chết một phụ nữ bằng cách siết cổ người này.
Cảnh sát cho rằng, tại thời điểm đó, chính Christopher đã hẹn gặp Mackenzie. Nghi vấn của cảnh sát càng được củng cố sau khi họ nhận được lời khai từ Theo Keyes - một người bạn của Chris, đang thụ án trong tù vì tội buôn ma tuý. Người này cho biết Christopher Wilon rất ngưỡng mộ những kể giết người hàng loạt. Sự yêu thích của hắn đối với những kẻ sát nhân đã dẫn đến việc hắn tự in 1 hình xăm Hannibal Lecter trên cánh tay. Đây là một nhân vật giết người hàng loạt trong truyện trinh thám.
Chris cũng được cho là mê mẩn kẻ giết người hàng loạt hư cấu trong một show truyền hình, kẻ thường đưa các nạn nhân của hắn vào một căn phòng được phủ đầy giấy bóng để giữ hiện trường phạm tội luôn sạch sẽ.
Từ tất cả những chi tiết này, cảnh sát liên tưởng đến cách mà Mackenzie đã bị sát hại và tin rằng Christopher có liên quan đến vụ án mạng.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)