Tên sát nhân kỳ dị có sở thích giết phụ nữ: Vụ đột nhập kinh hoàng

Google News

Liên tiếp những vụ đột nhập kỳ lạ xảy ra khiến người dân hoang mang về một tên tội phạm giấu mặt. Không ai biết mục đích của hắn là gì, người ta chỉ cảm thấy dường như có điều gì đó bất ổn đang đến với nơi yên bình này.

Trong khoảng thời gian ngắn ngủi chỉ 7 tuần, những người dân vùng Frankston (Victioria, Australia) liên tục đón nhận những tin xấu khi mà địa phương này xảy ra liên tiếp những vụ án nghiêm trọng và đẫm máu. Phải rất khó khăn cảnh sát mới đưa được hung thủ ra ánh sáng nhưng những tội ác của hắn cho đến nay, dù đã hàng chục năm trôi qua vẫn gây ám ảnh với nhiều người.
Những vụ việc khó hiểu
Năm 1992, sau thời gian lang thang không học hành, không nghề nghiệp, Paul Denyer gặp gỡ và quen biết một cô gái tên là Sharon Johnson. Có được tình yêu của Sharon, Denyer quyết tâm thay đổi để trở thành người đàn ông tốt. Tuy nhiên qua vài nơi xin việc nhưng đều bị từ chối, Denyer bắt đầu cảm thấy chán nản. Cuối cùng, Denyer xin vào doanh trại làm lính đánh thủy.
Thời gian đầu, được người yêu động viên, mọi việc diễn ra thuận lợi nhưng dần dần, hắn thường xuyên bị đồng nghiệp phàn nàn, vì suốt ngày chăm chú mài dao, sưu tập vũ khí mà không chăm lo tới chuyên môn, thường xuyên trốn việc, gây gổ với mọi người. Cuối cùng, Denyer bị đuổi việc.
Ten sat nhan ky di co so thich giet phu nu: Vu dot nhap kinh hoang
Từ khi Paul Denyer chuyển đến sống cùng bạn gái, liên tiếp những điều bất thường đã xảy ra với những hàng xóm xung quanh. 
Lười biếng, Denyer lại trở về cuộc sống vật vờ mà không chịu đi tìm việc khác. Nhưng không muốn để người yêu biết, hằng ngày hắn vẫn vờ đi làm. Sau đó, Denyer đã thuyết phục Sharon cho chuyển tới ở cùng nhà với lý do đi học để phục vụ cho công việc để phục vụ cho công việc. Thấy người yêu có quyết tâm, Sharon vui vẻ đồng ý.
Và từ đây, những tháng ngày bình yên tại khu vực nơi Sharon sinh sống đã chấm dứt khi mà hàng loạt điều khó hiểu, kinh hoàng liên tục xuất hiện mà không thể tìm ra nguyên nhân.
Một tuần sau khi Denyer chuyển đến, những người hàng xóm bắt đầu nhận thấy dấu hiệu căn hộ của mình bị đột nhập. Một vài gia đình thậm chí còn bị kẻ gian lôi hết quần áo trong tủ ra rồi cắt xé thành đống vải vụn cùng với những bức tranh treo trên tường. Đây là điều hết sức kỳ lạ vì từ trước tới nay, khu vực này vẫn được coi là an toàn, người dân thậm chí đi ngủ còn không khóa cửa.
Hiện trường kinh hoàng
Trong các căn hộ bị “ghé thăm”, kinh hoàng nhất là căn hộ của hai chị em Tricia và Donna, họ sống cùng dãy nhà với Denyer và Sharon. Đó là một buổi tối tháng 1/1993, Tricia và Donna cùng ra ngoài từ chiều và về nhà khi đã khuya. Biết được tình hình an ninh trong khu gần đây không được đảm bảo nên trước khi đi, họ đã kiểm tra khóa cửa rất cẩn thận.
Đêm hôm đó, lúc Donna vừa mở cửa, cô lập tức choáng váng bởi cảnh tượng khủng khiếp hiện ra trước mắt. Khắp bốn mặt tường phòng khách là những dòng chữ viết bằng máu “Hãy chết đi Don”. Dưới sàn nhà, xác chết của con mèo cưng nằm dưới một bức ảnh người phụ nữ mặc bikini.
Cố gắng đi vào bên trong bếp, cô bủn rủn chân tay khi thấy thêm dòng chữ bằng máu viết trên tường: “Donna, ngươi đã chết”. Xung quanh, những vết máu có ở khắp nơi, trên sàn nhà, trong phòng tắm, các bức tường và thậm chí cả trần nhà. Kể cả khi cảnh sát đã có mặt tại căn hộ, Donna vẫn chưa hết run rẩy.
Cảnh sát sau đó đã kiểm tra mọi ngóc ngách căn hộ. Trong phòng ngủ tại tầng 2, họ nhận thấy đồ đạc bị lật tung, một số bộ quần áo bị cắt nát. Trên tấm gương nhỏ ở phía bàn trang điểm, còn có thêm dòng chữ “Donna và Robyn”. Donna cho biết cô không biết ai có tên là Robyn.
Quá lo sợ cho những chuyện bất thường xảy ra ở nhà, cô cùng Tricia sang nhà hàng xóm ở nhờ qua đêm. Lúc ấy, Paul Denyer nói với Donna rằng kể từ nay cô sẽ được an toàn và nếu cảnh sát bắt được kẻ phạm tội, hắn sẽ đích thân dạy cho tên này một bài học.
Paul Denyer còn tốt bụng nói với người yêu cho hai chị em hàng xóm ở nhờ vài hôm. Tuy nhiên, Donna mơ hồ nhận thấy có gì đó bất an khi đứng trước người hàng xóm này nên đã từ chối. Bản thân cô cũng không hiểu sao mình lại có cảm giác khó diễn tả ấy.
Sau vụ việc, rất nhiều biện pháp đã được đưa ra, người dân luôn sống trong cảnh giác, lực lượng cảnh sát khẩn trương tìm ra thủ phạm trấn an người dân nhưng cuối cùng bi kịch vẫn xảy ra.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)