Tiết lộ đáng sợ về thi thể bán khỏa thân trong công viên Mỹ

Google News

Cảnh sát vừa tiết lộ chi tiết về vụ thi thể một người đàn ông bán khỏa thân được tìm thấy trong công viên vào thứ 6 tuần trước, tờ New York Post đưa tin.

Theo đó, Ian Cruz, 23 tuổi, đã bị dụ đến công viên quốc gia Bayswater Point, New York với hy vọng được quan hệ tình dục với một bé gái 13 tuổi. Nhưng sau đó, anh ta bị sát hại bởi các thành viên của băng đảng MS-13 độc ác.
Tiet lo dang so ve thi the ban khoa than trong cong vien My
Công viên quốc gia Bayswater Point, New York. 
Mara Salvatrucha-13 hay MS-13 được cho là băng đảng tàn bạo nhất thế giới với hơn 100.000 thành viên, chuyên buôn bán ma túy, hãm hiếp, buôn người và có những hành động trả thù dã man.
Cảnh sát đã bắt giữ bốn người liên quan đến vụ giết người khủng khiếp, bao gồm một bé gái 13 tuổi và một bé trai 15 tuổi.
Các nguồn tin cho biết bé gái tuổi teen đã nhắn tin cho Cruz trên mạng, yêu cầu gặp anh ta trong rừng để quan hệ tình dục. Nhưng thay vào đó, một nhóm gồm bốn người - bao gồm cả bé gái - đã bắn chết Cruz với nhiều phát đạn.
Các nhà điều tra tin rằng 4 người này từng sử dụng chiêu tương tự để giết Harold Sermeno, 17 tuổi - người được phát hiện bị bắn chết bên ngoài Trung tâm Cộng đồng Five Towns hôm thứ 3.
Theo cảnh sát, có vẻ như MS-13 tưởng hai người đàn ông này là thành viên của băng đảng đối thủ.
Jose Mejia, hàng xóm của Cruz, nói rằng Cruz là một công nhân xây dựng đến từ El Salvador, gần đây bị mẹ đuổi ra khỏi nhà vì uống rượu và hút cần sa.
“Anh ta có nhiều vấn đề. Uống nhiều rượu. Rất nhiều cần sa”, Mejia nói. “Anh ta luôn đi cùng 3-5 người nhưng tôi không biết họ làm công việc gì”.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)