Thông tin bất ngờ về gã chồng giết vợ đang mang thai

Google News

Một người đồng tính đã từng thân mật với Chris Watts - kẻ giết người vợ đang mang bầu ở Colorado - đã phải nhận sự điều tra kéo dài 3 giờ đồng hồ với FBI về mối quan hệ của mình với kẻ giết người này.

Trent Bolte đã kể chi tiết về cách Watts lần đầu tiếp cận với anh ta trên ứng dụng MessageMe, hắn đã khen những bức hình và đôi môi của anh.
Bolte nói rằng Watt để ảnh cá nhân là hình những ngọn núi và tự nhận mình là “thẳng”. Điều đó khiến Bolte tò mò và đã hỏi tại sao anh ta nhắn tin cho anh – một người đồng tính.
Watts trả lời rằng “Thực sự tôi cũng không biết mình có “thẳng” không nữa”.
Trong cuộc điều tra, Bolte nói rằng Watts đã tiếp cận anh qua ứng dụng MessageMe và khen ngoại hình và đôi môi của anh. Trên đây là những tin nhắn qua lại giữa hai người sau lần nói chuyện cầu tiên.
Hai người gặp nhau lần đầu tại căn hộ của Bolte, theo lời kể, Watts đã cởi quần áo. “Tôi đã quan hệ tình dục bằng miệng với anh ta. Anh ta cũng làm vậy. Sau đó chúng tôi có giao hợp và anh ta đã khá hoảng loạn. Anh ta đã không nói nhiều và rời đi”.
Bolte cho biết anh đã gặp hai cô con gái Bella và Celeste của Watts. Watts đã nói rằng: “Nếu cậu không phải là một kẻ tâm thần thì cậu có thể gặp mặt các con gái của tôi”.
Người đồng tính nam 28 tuổi này chia sẻ anh và Watts đã duy trì mối quan hệ với nhau trong 10 tháng và kết thúc vào mùa xuân vừa rồi. Cả hai dành thời gian bên nhau tại một căn nhà nhỏ, hẻo lánh ở bang Utah. Mẹ của anh, bà Collen, cũng đã xác nhận điều này trong một lần tiếp nhận điều tra tại cục điều tra Colorado. Bà nói rằng Watt đã đưa tiền cho con họ khi chúng ở cùng nhau, và thậm chí trả tiền để Bolte đi tiêm môi.
Câu chuyện của Botle đăng trên Facebook sau vụ giết người ở Colorado đã khiến anh bị nhiều người nghi ngờ. Chính bài đăng đó và một cuộc phỏng vấn trên sóng truyền hình quốc gia là nguyên nhân cảnh sát tiếp cận Bolte.
Thong tin bat ngo ve ga chong giet vo dang mang thai
Watts bên trái và Bolte bên phải. 
Tại thời điểm này, cảnh sát rất khó nắm bắt về Bolte, anh ta cho biết đã bị bạn trai đuổi sau khi biết được Bolte là trai bao. Tuy nhiên, bà Colleen, mẹ của Bolte, có thể xác nhận một số chi tiết về mối quan hệ này. Bà nói rằng con trai có quan hệ với Watts từ rất lâu trước khi vụ án kinh khủng đó xảy ra.
Bolte nói với mẹ rằng Watts cho anh $250, $80, $60 vào những lúc riêng tư, và một trong những khoản đó dành cho việc tiêm môi của con trai bà. Khi bà gọi cho con trai vào tháng 3 đầu năm nay, Bolte nói rằng đang ở cùng người bạn tên Chris từ Colorado.
Bolte nói: “Chúng tôi bắt đầu mối quan hệ từ tháng 6 năm ngoái đến tháng 3, 4 năm nay. Tôi phát hiện ra anh ấy đã kết hôn có những đứa trẻ vào tháng 2. Tôi không biết điều đó khi cả 2 gặp nhau lần đầu tiên. Nếu vụ án này không xảy ra, tôi sẽ chắc chắn 100% Chris không thể là một kẻ giết người. Anh ấy còn nói với tôi rằng anh ấy là bị lạm dụng tình cảm, tinh thần, và bị mắc kẹt trong cuộc hôn nhân không tình yêu nhưng không thể bỏ đi vì Bella và Celeste”.
Cảnh sát không dành quá nhiều chú ý vào việc theo sát Bolte, thay vào đó họ bắt đầu điều tra kỹ hơn tình nhân của Watts – Nichol Kessinger - trong khoảng thời gian xảy ra vụ án mạng.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)