Thỏa mãn xong, người đàn ông cướp tiền của gái mại dâm để...trả nợ

Google News

Cô gái mại dâm này quả là đã có một ngày quá đen đủi.

Trong một lần lướt mạng, Steeven Raj Bernard Clement, người Singapore đã ấp ủ một kế hoạch trộm cắp từ gái mại dâm để lấy tiền trả nợ. Người đàn ông 29 tuổi đã vào một trang web chuyên cung cấp gái mại dâm và tìm kiếm "con mồi".
Thoa man xong, nguoi dan ong cuop tien cua gai mai dam de...tra no
 
Vào ngày xảy sự việc, Steeven đã tìm được một gái mại dâm 30 tuổi. Cả hai hẹn nhau ở khách sạn Min Wah ở Geylang vào lúc 10 giờ tối. Trước khi "vui vẻ", Steeven đưa cho cô gái 100 USD, 1 thẻ thông hành quốc gia để làm tin. Sau khi "hành sự", Steeven đã nhanh chóng rút dao khống chế cướp hết 2.000 USD tiền mặt và điện thoại iPhone của gái gọi. 
Trước khi rời đi vào khoảng 10h45 đêm, Steeven đặt ngón tay lên môi và nói: "shh, shh". Nạn nhân đã gọi cảnh sát bằng điện thoại dự phòng ngay khi hắn rời đi.
Steeven đã bị bắt vào lúc 5h20 sáng ngày hôm sau tại Park Hotel Farrer Park. Tại đây, cảnh sát đã tìm thấy tiền mặt, điện thoại, một con dao và một chiếc khăn tay trên người hắn.
Tại phiên tòa, Steeven bị kết án 3 năm 3 tháng tù vì tội chiếm đoạt tài sản. Thẩm phán Teo nhấn mạnh rằng vụ cướp đã được bị cáo lên kế hoạch kỹ càng. Bị cáo đã sử dụng vũ khí nóng để đe dọa, làm tổn hại tinh thần của nạn nhân. Tuy nhiên, nạn nhân không bị tổn thương về thể xác. Steeven đã yêu cầu sự khoan hồng do vợ hắn mới qua đời, mẹ hắn đang bị bệnh ung thư và chị gái hắn đang mang thai.
Theo Quỳnh Trang/Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)