Gái mại dâm chèo kéo, móc túi khách du lịch ở Tây Ban Nha

Google News

Khách du lịch Anh đến thành phố ven biển Benidorm, Tây Ban Nha, nghỉ dưỡng thường xuyên bị gái mại dâm chèo kéo khi đi bộ về khách sạn vào ban đêm.

Theo The Sun, đoạn video quay cạnh gái mại dâm vây quanh các du khách ở Benidorm. Nếu như những du khách này sao nhãng, gái mại dâm ngay lập tức sẽ tìm cách móc ví hay thậm chí là đồ trang sức của họ.
Bãi biển ở Benidorm vốn là điểm đến hấp dẫn bậc nhất với các du khách Anh. Người đàn ông mặc áo phông bị gái mại dâm chèo kéo, ôm cổ nhưng bị đẩy ra. Một gái mại dâm khác ngay lập tức xuất hiện nhưng cũng bị từ chối.
Vài phút sau, một gái mại dâm khác nhắm đến du khách, tìm cách móc ví người này. Trong video, gái mại dâm đặt tay vào túi khách du lịch, khi người này đang qua đường.
Gai mai dam cheo keo, moc tui khach du lich o Tay Ban Nha
Gái mại dâm chèo kéo khách du lịch ở Benidorm. 
Một người đàn ông đang ăn pizza cũng không thoát khỏi sự chèo kéo, và trở thành con mồi cho nạn móc túi.
Video do một du khách người Hà Lan ghi lại, được đăng tải trên Facebook. Người này viết: “Hãy chia sẻ video này như một lời cảnh báo: Nạn gái mại dâm móc túi khách du lịch ở Benidorm…”
“Hãy tránh xa họ. Họ chỉ muốn móc túi và lấy đồ trang sức của bạn”, người này nhấn mạnh.
Một nạn nhân cũng lên tiếng chia sẻ về những gì mình trải qua: “Chúng tôi mới trở về Anh từ Benidorm. Người cha 84 tuổi của tôi bị móc túi chỉ sau 5 phút đi bộ gần bãi biển, bên ngoài khách sạn Don Pancho”.
“Tôi muốn cảnh báo rằng, mọi người đến đó hãy hết sức cẩn thận”, người này nói thêm
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)