Đi du lịch về, tá hỏa phát hiện trong nhà có nhiều gái mại dâm

Google News

Một cặp đôi cho thuê nhà trong quãng thời gian đi du lịch, tá hỏa phát hiện căn nhà biến thành nhà thổ lúc nào không hay.

Theo Daily Mail, cảnh sát phát hiện 3 gái mại dâm trong căn nhà ở Amsterdam, Hà Lan. Cảnh sát yêu cầu đóng cửa nhà thổ vì hoạt động không giấy phép.
Di du lich ve, ta hoa phat hien trong nha co nhieu gai mai dam
Đi du lịch về, tá hỏa phát hiện nhà mình biến thành nhà thổ. 
Cảnh sát đã kiểm tra căn nhà sau khi nhìn thấy địa chỉ trên các trang quảng cáo mại dâm. Cảnh sát yêu cầu gái mại dâm phải thu dọn đồ đạc rời khỏi khu nhà.
Theo cảnh sát Hà Lan, họ không thể bắt giữ gái mại dâm vì những người này không phải dân nhập cư trái phép hay là nạn nhân của hoạt động buôn người.
Mại dâm được coi là hợp pháp ở Hà Lan, nhưng gái mại dâm chỉ được hoạt động ở những địa điểm nhất định và mở nhà thổ phải có giấy phép.
Theo điều tra, cặp đôi chủ sở hữu căn nhà đã cho thuê lại trong quãng thời gian họ đi nghỉ mát. Chủ nhà cho rằng có ai đó ở công ty cho thuê nhà hoặc người dọn dẹp đã dẫn gái mại dâm vào.
Cặp đôi nói họ không còn cảm thấy đây là nhà mình, sau khi biết những người lạ mặt đã quan hệ ở khắp nơi trong nhà. Cặp đôi tạm thời ngủ trên giường hơi vì không thể chấp nhận những gì xảy ra trên chính chiếc giường của mình.
“Từ tấm thảm, giường ngủ cho đến những chiếc ghế, chúng tôi không còn dám ngồi lên chúng”, chủ nhà nói.
Cặp đôi hiện đang yêu cầu công ty cho thuê nhà bồi thường. Công ty này hứa sẽ làm rõ vấn đề trong thời gian sớm nhất.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)