Thò tay vào chuồng hổ, rút được ra thì tay không còn

Google News

Tai nạn xảy ra khi Cipriano thò tay vào chuồng hổ để cho chúng uống nước.

Một công nhân tại rạp xiếc đã mất cánh tay của mình sau khi bị tấn công bởi chú hổ nhốt trong chuồng hổ tạm thời ở Guatemala, một quốc gia Trung Mỹ, Mirror đưa tin.
 Đàn hổ tấn công ông Cipriano ở Guatemala.
Cipriano Alvarez, 55 tuổi, thò tay vào chuồng hổ để cho chúng một xô nước để uống. Tuy nhiên, ông đã bị hổ tấn công và cắn vào tay.
Người dân địa phương đã cứu mạng Cipriano bằng cách ném đá và dùng gậy đánh hổ. Cuối cùng, đàn hổ nhả Cipriano ra nhưng tay của ông đã bị cắn nát và không thể cứu được.
Xe cứu thương sau đó đưa Cipriano đến bệnh viện và các bác sĩ cứu mạng ông bằng một cuộc phẫu thuật khẩn cấp.
Cipriano ngồi trên xe cứu thương sau khi bị hổ tấn công. 
Theo báo chí địa phương, hai tháng trước, Cipriano đã đồng ý chăm sóc cho 13 con hổ trong rạp xiếc để có tiền nuôi sống gia đình.
Con trai của ông, Victor Hugo, cho biết Cipriano đã được hướng dẫn rằng chỉ cho hổ ăn hai ngày và bỏ đói một ngày. Cipriano hiện đang được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Cuilapa, Santa Rosa, gần hiện trường nơi xảy ra sự việc ở làng El Jocotillo.
 Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ việc.
Jimmy Navarro, người làm việc cho một cơ quan chính phủ địa phương chịu trách nhiệm về việc bảo tồn đa dạng sinh học của Guatemala, cho biết các quan chức đã xác nhận có 13 con hổ, một lạc đà không bướu và một lạc đà bị nhốt trong chuồng tại một vùng đất hoang trong làng.
Địa điểm này được sử dụng bởi các chủ rạp xiếc trước khi họ chuyển đến nơi ở phù hợp hơn ở Belize. Chủ nhân của rạp xiếc được cho là đã đồng ý trả viện phí cho Cipriano.
Theo Trà My/Báo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)