Trung Quốc: Bé 8 tuổi bị hổ vồ trong công viên

Google News

(Kiến Thức) - Một bé gái 8 tuổi đã bị hổ tấn công tới chết sau khi cô bé chơi gần chuồng hổ trong một công viên giải trí ở Trung Quốc.

Trung Quoc: Be 8 tuoi bi ho vo trong cong vien
Ảnh minh họa.
Bé gái Juan Niu, 8 tuổi cùng gia đình tới thăm người thân tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Họ đã quyết định tới thăm công viên giải trí Leheledu ở thành phố này sau khi nhìn thấy áp phích quảng cảo một gánh xiếc đang biểu diễn tại đây.
Công viên giải trí Leheledu đã thuê một gánh xiếc biểu diễn phục vụ du khách và đã dựng các chuồng tạm để nhốt động vật của gánh xiếc. Trong lúc cùng gia đình tham quan công viên, bé gái Juan Niu đã lại gần chuồng hổ và chui qua hàng rào sắt. Ngay lập tức, một con hổ lao tới vồ lấy bé gái trước sự kinh hãi của du khách.
Mặc dù người huấn luyện nhanh chóng tới hiện trường và giải cứu được bé gái. Nhưng nạn nhân bị thương quá năng và tử vong trên đường được đưa tới bệnh viện.
Vụ việc xảy ra từ tuần trước nhưng không được thông báo cho phương tiện truyền thông sau khi giám đốc công viên giải trí Leheledu đề nghị bồi thường cho gia đình nạn nhân và hứa tăng cường an ninh quanh khu nuôi động vật.
Mặc dù vậy, những tin đồn về sự viện xuất hiện ngày càng nhiều, khiến công viên Leheledu buộc phải thừa nhận thảm kịch. Phát ngôn viên của công viên, Manchu Hung cho biết: “Điều khủng khiếp chưa từng thấy đã xảy ra và chúng tôi rất coi trọng sự an toàn của du khách. Chúng tôi sẽ bồi thường cho gia đình nạn nhân và đảm bao không để sự việc tương tự tái diễn.”
Tháng trước, một cậu bé 9 tuổi bị gấu cắn đứt lìa cánh tay trong một vườn thú ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, sau khi cậu bé nhảy qua hàng rào bảo vệ và tiến gần tới chuồng nuôi gấu. Tháng 12/2013, một nhân viên tại vườn thú Thượng Hải đã bị hổ vồ chết sau khi vào chuồng của nó để dọn vệ sinh.
Hà Vũ (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(3)

Minh Hiền

Thảo

Đưa con đi chơi 1 lần và mất con mãi mãi, đau lòng quá

Minh Hiền

Bách

Nguy hiểm, đưa trẻ em đi vườn thú cũng nguy hiểm thế này

Minh Hiền

Bunny

Làm ăn tắc trách, bé 8 tuổi có thể chui qua được thì quá là nguy hiểm