Thị trưởng Đức cảm ơn Việt Nam giúp đỡ chống dịch Covid-19

Google News

Bệnh viện Quân y 175 của Việt Nam đã gửi tặng Bệnh viện St. Georg tại thành phố Leipzig của Đức lô hàng bảo hộ y tế gồm 10.000 khẩu trang y tế, 1.000 bộ đồ bảo hộ, kính bảo vệ, găng tay.

Nhân dịp Bệnh viện St. Georg ở thành phố Leipzig của Đức vừa nhận số hàng trao tặng của Bệnh viện Quân y 175 Việt Nam, Thị trưởng thành phố Leipzig, ông Burkhard Jung đã gửi lời cảm ơn các đối tác Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh trong khủng hoảng mới thấy hết tầm quan trọng của hợp tác quốc tế lâu năm.
Số hàng y tế mà Bệnh viện St. Georg nhận được gồm 10.000 khẩu trang y tế, 1.000 bộ đồ bảo hộ cũng như kính bảo vệ, găng tay... Số hàng này đã được hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí tới Frankfurt/Main với sự kết nối trung gian của Tiến sỹ Kambiz Ghawami, Chủ tịch Tổ chức Hỗ trợ Đại học thế giới Cộng hòa Liên bang Đức (WUS), trong khuôn khổ chuyến bay hồi hương người Đức ở Việt Nam.
Theo Thị trưởng Burkhard Jung, trong những lúc khủng hoảng mới thấy được tầm quan trọng của hợp tác quốc tế lâu năm của thành phố Leipzig với các đối tác trên khắp thế giới. Ông đặc biệt gửi lời cảm ơn Bệnh viện Quân y 175, hãng hàng không Vietnam Airlines cũng như các đối tác khác đã tạo điều kiện để số hàng vật tư y tế này đến được Leipzig.
Theo Minh Trí/ANTĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)