Thấy túi đen ở thùng rác, người đàn ông mở ra và cái kết không tưởng

Google News

 Quá bất ngờ với thứ mà mình vừa tìm được, người đàn ông này đã cố gắng tìm lại chủ nhân của chiếc túi để trả lại

Mới đây, một nam nhân viên của trung tâm tái chế ở Somerset, Anh trong lúc tiến hành kiểm tra một chiếc túi rác thì đã vô tình phát hiện ra số tiền mặt "khủng" bên trong.
Thay tui den o thung rac, nguoi dan ong mo ra va cai ket khong tuong
Một người đàn ông đã phát hiện nửa tỷ đồng ở trong túi rác. 
Theo đó, trong lúc kiểm tra một chiếc túi rác thì nam nhân viên này đã phát hiện 15.000 pound (khoảng 456 triệu đồng) bên trong. Quá bất ngờ với số tiền lớn mà mình vừa tìm được, nam nhân viên này đã vội vàng báo cảnh sát để tìm danh tính của người bị mất.
Sau khi vào cuộc điều tra, cảnh sát đã xác định được chiếc xe tải đưa số rác có chứa chiếc túi này tới trung tâm tái chế trong ngày hôm đó. Qua kiểm tra các màn hình giám sát, cảnh sát đã tìm thấy cặp vợ chồng vứt túi rác nên mời họ đến để nhận lại. Khi đến nhận lại đồ, chủ nhân của chiếc túi cho biết, người thân của họ mới qua đời và hai vợ chồng sắp xếp lại đồ đạc của người đã khuất. Trong lúc bỏ đi những vật không cần thiết họ cũng không kiểm tra kỹ nên không biết rằng trong chiếc túi kia lại có nhiều tiền đến vậy.
Cặp vợ chồng này còn tiết lộ, người thân mới qua đời của họ thường giấu tiền quanh nhà, tuy nhiên, việc phát hiện ra số tiền lớn như thế này khiến họ vô cùng bất ngờ.
Được biết, cuối cùng số tiền này đã được chuyển lại cho cặp vợ chồng trên. Sau khi nhận lại được số tiền, cặp vợ chồng này đã gửi lời cảm ơn đến những nhân viên ở trung tâm tái chế vì sự trung thực của họ.
Xem thêm video: Hà Nội: Người dân chen chúc đi lễ Phủ Tây Hồ 

 


Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)