Thấy mẹ mặc váy cưới, con trai bật khóc vì hạnh phúc

Google News

Giây phút thấy mẹ mặc chiếc váy cưới, cậu con trai 11 tuổi xúc động, oà khóc trong hạnh phúc.

Mekhi Sheffield, 11 tuổi, đóng vai trò quan trọng trong ngày cưới của mẹ. Cậu là người nắm tay mẹ, đưa mẹ vào lễ đường, trao lại cho chú rể. Ngay giây phút nhìn thấy mẹ trong chiếc váy cưới ở phòng chờ, Mekhi Sheffield khóc nức nở vì hạnh phúc.Sommer Jean, 34 tuổi, sinh sống ở bang Florida (Mỹ) là một nhà phân tích kinh doanh. Không may mắn có được hạnh phúc trọn vẹn với người chồng đầu tiên, Sommer Jean ly dị và nhận nuôi con.

Theo Daily mail, sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, Sommer Jean quyết định "đi bước nữa" với một người đàn ông khác. Video lan truyền cho thấy khoảnh khắc cậu con trai của Sommer Jean xúc động bật khóc khi lần đầu tiên thấy mẹ trong bộ váy cưới.

Sommer Jean lo lắng rằng cô không có đủ thời gian để gặp con trai trước khi bước vào lễ đường. Cô muốn nhìn thấy con trai trong bộ quần áo vest màu trắng lịch lãm và cho con thấy cô trông như thế nào khi mặc váy cưới.

"Tôi nói với chuyên gia trang điểm và nhà tạo mẫu tóc rằng sẽ không đủ thời gian đâu nhưng họ đã cố gắng sắp xếp thời gian cho tôi", Sommer Jean nói.

May mắn cho cả hai mẹ con, Mekhi Sheffield vừa bước vào phòng chờ đúng lúc cô dâu đã chuẩn bị xong mọi việc. "Ôi, trông con thật đẹp trai", Sommer Jean xúc động nói. "Mẹ ơi mẹ thật xinh đẹp", Mekhi Sheffield đáp lời mẹ.

"Con đã sẵn sàng đưa mẹ vào lễ đường chưa? Con nghĩ mình có thể làm được không? Con sắp khóc đấy à", Sommer Jean nói.

Cậu bé gật đầu và bắt đầu oà khóc. "Mẹ yêu con", Sommer Jean vừa nói vừa tiến lại gần ôm cậu con trai."Con hạnh phúc, mừng cho mẹ", Mekhi Sheffield nói trong nước mắt.

Mekhi Sheffield là cậu bé hướng nội, hiểu chuyện, không thích khóc ở nơi công cộng. Đây là lần hiếm hoi mọi người thấy cậu khóc ở nơi đông người. Cậu bé chưa bao giờ thấy mẹ xinh đẹp như vậy từ trước đến nay.

Hai mẹ con nắm tay nhau từ lúc đó cho đến khi vào lễ đường đám cưới gặp chú rể, cha dượng tương lai Jeff Jean 42 tuổi.

Video "cái nhìn đầu tiên" của hai mẹ con đã thu hút hơn 7,6 triệu lượt xem trên TikTok và các nền tảng mạng xã hội khác. "Đó là khoảnh khắc đẹp nhất trong đời tôi", Sommer Jean cho biết.

Giải thích về khoảnh khắc đó, Mekhi Sheffield cho biết cậu bé khóc vì hạnh phúc. Cậu nói rằng hai mẹ con đã trải qua rất nhiều chuyện khó khăn cùng nhau. Cuộc hôn nhân với cha của Mekhi Sheffield thất bại, Sommer Jean bị bạo hành, lợi dụng tình cảm.

Theo Hoàng Dung/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)