Sự thật bất ngờ về đời tư của công nương Kate

Google News

Hình ảnh thời thơ ấu của công nương Kate Middleton bất ngờ được phát tán ra bên ngoài. Sau những hình ảnh ấy là một câu chuyện ấu thơ đầy khó khăn của Kate.

Kate Middleton là một công nương hướng nội và tôn trọng các quy tắc của hoàng gia Anh. Cô được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tấm lòng nhân hậu cùng trí tuệ hơn người. Đặc biệt, Kate khiến người khác ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình đầm ấm hạnh phúc.
Su that bat ngo ve doi tu cua cong nuong Kate
Ngôi trường mà Kate Middleton theo học. 
Trước khi trở thành công nương nổi tiếng trong hoàng gia Anh, công nương Kate trải qua một thời kỳ thanh xuân rực rỡ nhưng không kém phần nhọc nhằn. Chính bộ môn thể thao này đã khiến công nương nước Anh thoát khỏi những nỗi buồn và trở nên tự tin hơn.
Được biết, Kate từng học ở một trường nội trú dành cho phái nữ hàng đầu nước Anh, Downe House. Tuy nhiên, khi học ở đây, Kate Middleton thường bị trêu trọc và cô cảm thấy không vui. Sau đó cô rời đến trường tư, Marlborough và tại đây, cô cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn trước rất nhiều. Thời điểm cô đến ngôi trường này là vào giữa năm học 1996.
Su that bat ngo ve doi tu cua cong nuong Kate-Hinh-2
 

Su that bat ngo ve doi tu cua cong nuong Kate-Hinh-3
Hình ảnh Kate cùng đội khúc côn cầu. 
Thầy Edward Goul, Hiệu trưởng trường Marlborough cho biết Kate đã rời Downe House sau khi trải qua một thời gian không vui ở đó. Không chỉ thầy Hiệu trưởng mà Gemma Williamson, một bạn học cũng cho biết: "Lúc ấy, trông cô ấy rất tệ, cô ấy trông thật gầy gò và xanh xao. Cô ấy cũng tự ti và nhút nhát".
Không chỉ vậy, một gia sư của công nương Kate có tên Joan Gall cho biết Kate bị triệu chứng căng thẳng. Cô ấy ít nói đến mức đáng sợ. Tuy nhiên, khi đến trường Marlborough, tinh thần của công nương Kate dần dần ổn định. Joan Gall chia sẻ: "Ngôi trường như một gia đình lớn của cô ấy. Kate cảm thấy hạnh phúc với những hoạt động của trường".
Su that bat ngo ve doi tu cua cong nuong Kate-Hinh-4
 

Su that bat ngo ve doi tu cua cong nuong Kate-Hinh-5
Hình ảnh Kate khi thi đấu khúc côn cầu. 
Tại ngôi trường mới này, Kate luôn cảm thấy vui vẻ. Cô còn chơi khúc côn cầu và giảm bớt triệu chứng căng thẳng. Kate Middleton trở nên tự tin hơn. Ngoài chơi thể thao, cô con tích cực tham gia các hoạt động của trường. Một giáo viên của Kate cho biết: "Catherine (tên thân mật của Kate) thực sự ngọt ngào và đáng yêu. Cô ấy đối xử với mọi người như nhau. Kate là một cô gái tốt, chăm chỉ và năng động".
Nhờ sự chăm chỉ, chuyên cần và tự tin đó, Kate Middleton trở thành ngôi sao ở trường Marlborough. Ngoài môn khúc côn cầu, cô còn giỏi cả bơi lội, nhảy cao và bóng rổ. Được biết, vì muốn cổ vũ cho con gái nên cả gia đình Kate thường xuyên đến xem các trận thi đấu của cô.
Chính trường học tạo ra không khí tuyệt vời ấy đã giúp Kate trở thành một cô gái năng động, tự tin và quyến rũ. Nhờ đó, cô mới thực sự gây ấn tượng với hoàng tử nước Anh, William và cuối cùng cô trở thành vợ anh trong một đám cưới cổ tích.
Su that bat ngo ve doi tu cua cong nuong Kate-Hinh-6
Vẻ tự tin vui vẻ của công nương Kate. 
Mới đây, bất ngờ, công nương Kate quyết định sẽ cho hoàng tử bé George đến trường Marlborough học tập. Cô muốn con trai được vui vẻ, tự do và thoải mái. Trong khi đó, trường quý tộc của chồng cô không làm được điều này.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)