Sống sót thần kỳ sau khi đâm xe BMW đổ sập tòa nhà

Google News

Người phụ nữ ở Anh may mắn sống sót thần kỳ sau khi lái chiếc BMW đâm sập một tòa nhà ở Ashton-under-Lyne, Greater Manchester.

Người phụ nữ giấu tên đã bị bắt vì tội lái xe khi say rượu sau khi cô ta điều khiển chiếc BMW đâm sập một tòa nhà ở Ashton-under-Lyne, Greater Manchester (Anh).
Mặc dù chiếc xe BMW của người phụ nữ bị bao phủ một phần bởi đống đổ nát do toà nhà sập nhưng cô ấy vẫn sống sót thần kỳ và "tự giải thoát mình khỏi chiếc xe" trước khi lực lượng cứu hộ đến. Cô ta đã được các nhân viên y tế tại hiện trường điều trị vết thương nhẹ.
Cảnh sát Greater Manchester cho biết người phụ nữ đã bị bắt vì nghi ngờ lái xe khi say rượu và vẫn đang bị cảnh sát giam giữ.
Alan Fish, người sở hữu một cửa hàng đồ điện gần khu nhà bị sập, cho biết ông đã ở trong cửa hàng chỉ 5 phút trước khi vụ việc xảy ra. Sau đó, ông ta nghe thấy một "tiếng nổ lớn" khi chiếc xe đâm vào toà nhà.
Song sot than ky sau khi dam xe BMW do sap toa nha
Chiếc BMW đâm vào tòa nhà khiến tòa nhà đổ sập. Ảnh: MEN Media. 
Người phát ngôn của Dịch vụ Cứu hỏa và Cứu hộ Greater Manchester (GMFRS) cho biết: “Vào khoảng 6h45 chiều ngày 5/1, các đội cứu hỏa đã được báo cáo về một vụ va chạm giao thông trên đường Canterbury, Ashton. Hai xe cứu hỏa từ trạm Ashton và Stalybridge, cũng như đơn vị cứu hộ kỹ thuật từ Ashton, đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Vụ việc liên quan đến một chiếc ô tô va chạm với một ngôi nhà gây ra thiệt hại đáng kể về cấu trúc”.
“Người lái xe đã thoát ra khỏi xe trước khi đội cứu thương đến và đang được Dịch vụ xe cứu thương Tây Bắc (NWAS) điều trị tại hiện trường. May mắn, không có thương vong nào khác được báo cáo. Các nhân viên cứu hỏa vẫn có mặt, làm việc với các đồng nghiệp dịch vụ khẩn cấp và Hội đồng Tameside để đảm bảo an toàn cho khu vực”, Người phát ngôn của Dịch vụ Cứu hỏa thông báo.
Cư dân địa phương cho biết tòa nhà tương tự đã bị hư hại khi bị một phương tiện khác đâm vào hồi tháng 9 năm ngoái.
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)