Xả súng Thái Lan: Bé trai bị bắn vào đầu sống sót thần kỳ

Google News

Cậu bé Sumaee, 3 tuổi, bị bắn hai lần vào đầu và bị dao đâm trong vụ xả súng nhà trẻ ở Thái Lan, đã sống sót một cách thần kỳ.

Cậu bé Sumaee may mắn sống sót sau vụ xả súng nhà trẻ ở thị trấn Uthai Sawan, Đông Bắc Thái Lan. Cựu cảnh sát Panya Kamrap đã đâm và bắn 2 phát đạn vào đầu của Sumaee nhưng em được 2 bác sĩ phẫu thuật thần kinh lành nghề mổ lấy đạn ra khỏi đầu và thoát chết thần kỳ tại bệnh viện.
Cô Joy, mẹ của Sumaee, nói với Sky News bên ngoài phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện Nong Bua Lamphu: "Chồng tôi phát hiện Sumaee được một đội cứu hộ đưa lên xe cứu thương. Tôi đã ôm bàn chân của con trong xe cấp cứu để động viên".
Xa sung Thai Lan: Be trai bi ban vao dau song sot than ky
Sumaee, 3 tuổi, bị bắn vào đầu hai lần và bị đâm trong vụ thảm sát nhà trẻ ở Thái Lan. Ảnh: Sky News. 
Joy cũng bày tỏ sự đau khổ bởi ngày hôm đó, cậu con trai đã van nài cô đừng đưa nó đến nhà trẻ nhưng cô đã "ép buộc con đi học".
Sumaee là đứa trẻ thứ hai may mắn sống sót trong vụ thảm sát nhà trẻ. Người đầu tiên là cô bé Paveenut Supolwong, biệt danh Ammy, 3 tuổi. Cha mẹ của Supolwong kể rằng khi xảy ra vụ xả súng, cô bé đang say ngủ và đắp chăn kín mặt nên thoát chết.
Xa sung Thai Lan: Be trai bi ban vao dau song sot than ky-Hinh-2
Bé Paveenut Supolwong, biệt danh Ammy, 3 tuổi, may mắn thoát chết trong vụ thảm sát nhờ...ngủ say. Ảnh: AP.
Mẹ của bé Ammy, cô Panompai Sithong, tin rằng con gái mình sống sót vì kẻ giết người máu lạnh cho rằng cô bé đã chết. Sau khi đến hiện trường, một người nào đó thấy Supolwong đang cựa quậy. Các nhân viên cứu hộ đã đưa cô bé ra ngoài, đồng thời che mắt để em không nhìn thấy cảnh tượng chết chóc xung quanh.
Vụ xả súng nhà trẻ trưa ngày 6/10 ở Thái Lan đã khiến 37 người tử vong, bao gồm 24 trẻ nhỏ thiệt mạng khi đang ngủ.

Mời độc giả xem video Nam sinh 11 tuổi xả súng bắn chết giáo viên rồi tự sát. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)