Sống ảo ở hiện trường tai nạn thảm khốc, nữ phóng viên bị đuổi việc

Google News

Nữ phóng viên ở Trung Quốc bị đuổi việc do chụp ảnh cười tươi tại hiện trường vụ tai nạn làm 18 người thiệt mạng.

Hôm 14/11, nữ phóng viên họ Lăng được nhà đài cử tới hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên đường cao tốc ở thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy.
Có 18 người thiệt mạng và 21 người bị thương sau khi hơn 30 ô tô đâm vào nhau do sương mù dày đặc. Những hình ảnh ghi lại tại hiện trường cho thấy những chiếc xe biến dạng, bốc cháy, nằm bẹp dí bên đường trong khi nhiều nạn nhân bị mắc kẹt trong phương tiện của mình.
Song ao o hien truong tai nan tham khoc, nu phong vien bi duoi viec
Nữ phóng viên Trung Quốc mất việc vì sống ảo tại hiện trường vụ tai nạn. 
Tuy nhiên, thay vì hỗ trợ công tác cứu trợ và đưa tin về hiện trường, nữ phóng viên của đài phát thanh truyền hình Dĩnh Thượng lại lấy hiện trường vụ tai nạn làm phông nền cho tấm ảnh tác nghiệp của mình. Cô thậm chí còn cười tươi, giơ tay chữ V và rủ một cảnh sát chụp ảnh cùng mình trước khi đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội.
Hành động của nữ phóng viên bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội. Đài phát thanh Dĩnh Thượng đã phải đưa ra thông báo xin lỗi, khẳng định hành động của cô Lăng thiếu tôn trọng và không phù hợp và sa thải cô này.
Nữ phóng viên sau đó công khai lên tiếng xin lỗi về hành vi, nhưng điều đó có vẻ như vẫn chưa đủ xoa dịu cộng đồng mạng.
Theo Song Hy/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)