Sốc vì tham gia đấu giá mua trúng vali chứa thi thể người

Google News

Một gia đình giấu tên ở New Zealand vô cùng bàng hoàng khi phát hiện ra những chiếc vali họ vừa mua tuần trước qua cuộc đấu giá trực tuyến có chứa thi thể người.

Những người đấu giá không may mắn đã gọi cảnh sát đến nhà họ ở Đại lộ Moncrieff, Nam Auckland, chiều 11/8 sau khi mở những chiếc vali mới mua và nhìn thấy các phần thi thể người bên trong, một cảnh sát địa phương xác nhận.
Cảnh sát cho biết, gia đình này đã mua những chiếc vali từ cuộc đấu giá tủ đựng đồ trực tuyến ở Papatoetoe. Cảnh sát hiện điều tra sự việc như một nghi án giết người và tin rằng gia đình trên không liên quan đến vụ việc này.
Soc vi tham gia dau gia mua trung vali chua thi the nguoi
Cảnh sát bên ngoài căn nhà phát hiện thi thể trong vali ở Clendon Park, Auckland, New Zealand. Ảnh: NZ Herald. 
Trang Newshub đưa tin những chiếc vali có thể chứa nhiều bộ hài cốt khác nhau. Cảnh sát đang cố gắng xác định số lượng nạn nhân và danh tính họ.
"Ưu tiên của cảnh sát lúc này là xác nhận danh tính những người đã khuất để có thể thiết lập toàn bộ tình huống đằng sau vụ việc trên", thanh tra thám tử Tofilau Faamanuia Vaaelua nói.
Những người hàng xóm nói với trang tin New Zealand Herald rằng họ đã ngửi thấy một "mùi hôi thối" khi các thành viên trong gia đình trên phân loại đồ đạc từ chiếc xe kéo chất đầy những món đồ họ đã mua trong cuộc đấu giá tuần trước.
"Tôi có thể ngửi thấy cái mùi đó. Tôi nghĩ đó là mùi một con mèo chết hoặc thứ gì tương tự", một người hàng xóm cho biết.
Người hàng xóm thứ hai, từng làm việc ở nhà hỏa táng, cũng nói với Stuff rằng anh ngửi thấy mùi hôi thối và nghĩ ngay đến xác chết đang phân hủy.
Trong khi đó, hàng xóm thứ ba tên Shelton Honana kêu gọi bất cứ người nào chịu trách nhiệm về hành động nhét thi thể người vào những chiếc vali hãy đứng ra đầu thú.
Hôm 16/8, một người họ hàng sống ở đại lộ Montcrief cho hay gia đình trên đã tạm thời chuyển đến nơi khác sống để tránh sự chú ý của truyền thông. Họ cũng khô hề biết về sự xuất hiện của những bộ hài cốt trong vali.

Mời độc giả xem video Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo NYPost)

>> xem thêm

Bình luận(0)