Tá hỏa với danh tính thật của “thi thể người phụ nữ khỏa thân"

Google News

Cảnh sát vội vã đến kiểm tra khi nhận được thông báo phát hiện thi thể người phụ nữ khỏa thân bị bỏ trong thùng rác nhưng sự thực lại khiến ai nấy "méo mặt".

Một trong những vấn đề cấp bách nhất mà Malaysia đang phải đối mặt là nạn xả thải bừa bãi tại nhiều địa phương, làm hư hỏng nhiều điểm du lịch và thắng cảnh công cộng. Ngoài gây nguy hại cho môi trường, cảnh quan, đôi khi, đống rác thải đó lại chứa đựng những "vật thể lạ" khiến dân tình "hết hồn".
Mới đây, người dân sinh sống tại một khu phố ở Shah Alam, thủ phủ của bang Selangor, Malaysia, tá hỏa khi phát hiện một thứ có vẻ giống thi thể người được bọc kín trong túi nilon vứt bỏ tại đống rác thải phía sau một cửa hàng xe máy. Theo World of Buzz, nam nhân viên xử lý rác thải sau khi phát hiện sự việc nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng. Không chút chần chừ, lực lượng cảnh sát và nhân viên pháp y lập tức có mặt tại hiện trường, thậm chí còn cẩn thận tiến hành phong tỏa như có án mạng thực sự để khám nghiệm, điều tra.
Ta hoa voi danh tinh that cua “thi the nguoi phu nu khoa than
Hình ảnh tại hiện trường. Ảnh:Twitter 
Thế nhưng, sau khi mở lớp túi nilon bọc bên ngoài, tất cả đều "hết hồn" khi "thi thể nữ giới khỏa thân" thực chất chỉ là một con búp bê tình dục bị chủ nhân vứt bỏ.  "Chúng tôi nhận được cuộc gọi, thông báo rằng phát hiện thi thể người", đại diện cảnh sát chia sẻ. "Sau khi kiểm tra, chúng tôi xác định không có thi thể hay hành vi phạm tội nào tại hiện trường. Hy vọng, mọi người nên sáng suốt, không lan truyền hình ảnh hoặc thông tin sai sự thật".
Ta hoa voi danh tinh that cua “thi the nguoi phu nu khoa than
Cảnh sát tiến hành phong tảo hiện trường vì nghi ngờ có án mạng. Ảnh: Twitter 
Sự việc sau đó lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội tại quốc gia này. Nhiều người không khỏi bật cười trước tình huống trớ trêu trên.
"Tội nghiệp các cảnh sát và nhân viên pháp y khi tốn thời gian do trò đùa mà ai đó vô tình gây ra"
"Chủ nhân của con búp bê này chắc cứ nghĩ bọc lại cẩn thận sẽ không bị ai phát hiện sở thích quái dị nhưng cuối cùng cả thế giới lại biết được", một số người bình luận.
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)