Sốc người đàn ông Trung Quốc mang 2 cánh tay người lên xe bus

Google News

Các nhân viên an ninh tại một trạm xe bus ở Trung Quốc đã bị sốc khi phát hiện một người đàn ông mang 2 cánh tay người trong túi hành lý định lên xe bus.

Người đàn ông 50 tuổi bị bắt khi đưa túi hành lý chưa 2 cánh tay người qua máy quét an ninh tại trạm xe bus ở Duyun, tỉnh Quý Châu tuần trước, theo South China Morning Port.
Soc nguoi dan ong Trung Quoc mang 2 canh tay nguoi len xe bus
Người đàn ông trong vòng tròn đỏ gây sốc vì bị phát hiện mang 2 cánh tay người trong túi hành lý. 
Các nhân viên an ninh nhanh chóng bắt người đàn ông vì nghi ngờ ông này có thể tham gia vào một vụ giết người.
Tuy nhiên người đàn ông vội giải thích rằng, 2 cánh tay trên là của anh trai mình. Theo đó, anh trai của người này bị điện giật và phải cắt bỏ 2 cánh tay. Theo phong tục ở quê nhà, người chết phải được chôn cất toàn thây nên anh trai của người đàn ông nhờ em mang 2 cánh tay về quê cất giữ.
Cảnh sát đã kiểm tra lại lời khai của người đàn ông bằng cách hỏi bệnh viện, nơi anh trai ông này đang được điều trị. Tuy nhiên, việc vận chuyển các bộ phận cơ thể người cần có nhiều giấy phép của các cơ quan chức năng Trung Quốc.
Nhân viên tại trạm xe bus cho biết, hành khách bị cấm mang các bộ phận cơ thể người lên xe dù có đầy đủ giấy tờ để bảo đảm vệ sinh và bảo vệ sự an toàn của các hành khách khác.
Do vậy, người đàn ông nói trên sẽ phải tìm cách khác để vận chuyển 2 cánh tay của người anh trai về quê nhà.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)