Sợ chú rể đi lại mệt, cô dâu tự lái xe đến nhà trai

Google News

Không được tổ chức đám cưới như mong đợi vì dịch bệnh Covid-19, cô dâu đã một mình lái xe đến nhà chú rể để tổ chức hôn lễ.

Covid-19 đến nay đã làm ảnh hưởng đến kinh tế cũng như cuộc sống của con người. Đối với những ai kết hôn mùa dịch thì lại càng trở nên khó khăn hơn.
Mới đây, 1 cô dâu ở Trung Quốc đã tự lái xe đến nhà chú rể để cử hành hôn lễ khiến nhiều người quan tâm. Kết hôn mùa dịch quả không hề dễ dàng.
Lo chồng mệt, cô dâu tự lái xe đến nhà chồng cách 180km
Ngày 8/3 vừa rồi, trang Kankanews có đưa tin về câu chuyện một cô dâu họ Lý sống ở Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc đã tự lái xe đến nhà chú rể để cử hành hôn lễ.
So chu re di lai met, co dau tu lai xe den nha trai
Cô dâu hớn hở lái xe đến nhà chú rể.
Hôn lễ của cặp đôi trước đó được ấn định vào ngày 4/3 nhưng vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến cho họ không được tổ chức lễ cưới theo kế hoạch để tránh tụ tập đông người, đảm bảo sức khỏe cho người thân, bạn bè.
Theo dự kiến thì ngày 4/3, chú rể sẽ đến nhà cô Lý rước dâu. Thương chồng phải chạy quãng đường 180km đến nhà gái rồi chạy ngược lại khiến anh sẽ mệt mỏi nên cô Lý đã quyết định "diện" luôn trang phục tân nương để đến nhà chồng.
Cô dâu họ Lý đã tự lái xe tử Hạ Môn đến nhà chú rể ở Tam Minh cách 180km, mất khoảng 2 tiếng rưỡi lái xe. Chú rể hài hước trêu vợ rằng: "Cô ấy lái xe trong bộ đồ cô dâu rất ngầu".
Chờ đợi một ngày Covid-19 đi qua để tổ chức hôn lễ hoành tráng
Dù hôn lễ không được tổ chức theo đúng kế hoạch vì dịch bệnh nhưng cô Lý cho biết mình không cảm thấy phiền hà gì. Đối với cô, việc lái xe đến nhà trai là điều cô muốn thế và không cảm thấy bất công.
So chu re di lai met, co dau tu lai xe den nha trai-Hinh-2
Cặp cô dâu - chú rể mùa dịch.
Cô Lý và chồng cũng mong rằng dịch Covid-19 sẽ sớm đi qua để họ có thể tổ chức một đám cưới hoành tráng, có thể mời bạn bè đến chung vui.
Câu chuyện của cô Lý sau khi được chia sẻ rầm rộ trên mạng đã khiến nhiều người vô cùng thích thú. Rất nhiều người khen ngợi suy nghĩ thấu đáo và hành động của cô.
"Tìm đâu ra cô vợ vừa xinh đẹp vừa hiểu chuyện như thế".
"Thời điểm này, đây là tour kết hôn chất nhất".
"An toàn là trên hết, cô dâu thật biết suy nghĩ".
"Cô vợ như thế này tìm đâu ra đây mọi người ơi".
Kết
Covid-19 đã khiến nhiều hôn lễ phải hoãn lại nhưng cũng có nhiều câu chuyện xoay quanh nó khiến người ta thích thú như câu chuyện của cô Lý nói trên. Hy vọng dịch bệnh sẽ sớm qua đi để các cặp đôi phải hoãn cưới trong mùa dịch sẽ sớm có được hôn lễ hoành tráng để về chung 1 nhà.
Theo Dương Dương / Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)