Vũ Khắc Tiệp “thiệt hại” thế nào vì "thái độ" ở khu cách ly COVID-19?

Sau phát ngôn sốc và thái độ không tốt tại khu cách ly, Vũ Khắc Tiệp đã phải đóng Facebook cá nhân và mất lượng lớn lượt theo dõi trên kênh Youtube.

Việc Vũ Khắc Tiệp đi cách ly sau 3 tiếng vận động cùng với thái độ khó chịu tại đây khiến ông bầu này "thiệt hại" khá nhiều.

Danh tiếng của Khắc Tiệp bị ảnh hưởng nặng nề. Sau sự việc, khá nhiều nghệ sĩ Việt cũng lên tiếng bất bình. Nhiều người khẳng định chưa bao giờ coi Vũ Khắc Tiệp là nghệ sĩ mà chỉ là ông một ông bầu chân dài.

Vu Khac Tiep “thiet hai” the nao vi

Sau những phản ứng gay gắt từ dư luận, ngày 11/3 Vũ Khắc Tiệp buộc phải lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân và không quên gửi lời cảm ơn các y bác sĩ đã quan tâm chăm sóc mấy ngày qua.

Không chỉ thế, trong dòng thông báo âm tính với COVID-19, ông bầu này cũng khẳng định đã nhận được bài học sau sự việc và tuyên bố tạm "đóng cửa" Facebook một thời gian.

Đến 12/3, trang cá nhân Vũ Khắc Tiệp đã tạm khoá. Hiện tại fanpage hơn 360.000 lượt theo dõi của ông bầu này vẫn hoạt động. Dòng trạng thái "Lời cảm ơn và xin lỗi!" cập nhật ngày 11/3 vẫn đang nhận được nhiều bình luận góp ý, đánh giá của dư luận.

Vu Khac Tiep “thiet hai” the nao vi

Đáng chú ý nhất có lẽ là kênh Youtube Vũ Khắc Tiệp Official bị ảnh hưởng xấu từ scandal và mất khá nhiều lượt theo dõi. Kênh này được lập vào tháng 6/2019 với tiêu chí: "Tôi yêu du lịch vì du lịch chính là được sống. Cùng nhau đi nhé, rồi tôi sẽ kể cho các bạn nghe về những trải nghiệm khó quên của một thời thanh xuân tuổi trẻ".

Chỉ sau sau một tháng ra mắt, kênh Vũ Khắc Tiệp Official đã đạt nút bạc (100.000 lượt sub) - điều mà nhiều người làm Youtube không dễ đạt được. Thậm chí, chỉ sau 4 tháng Vũ Khắc Tiệp đã khoe thành tích đầu tiên trong sự nghiệp travel blogger, đó là giải thưởng "Sáng tạo mới của năm" từ Youtube.

Vu Khac Tiep “thiet hai” the nao vi

Không khó hiểu khi Vũ Khắc Tiệp lại được "ủng hộ'' như thế bởi đối tượng review của ông bầu này chủ yếu là những địa điểm du lịch luxury, sang chảnh, đắt đỏ bậc nhất thế giới: khách sạn 700 triệu/đêm ở Pháp, 40 triệu/đêm ở Iceland, "đập hộp" bể bơi đẳng cấp thượng lưu ở Thụy Sĩ, ...

Đến đâu, ông bầu Venus cùng các chân dài "đình đám". Đặc biệt, "con át chủ" của Vũ Khắc Tiệp chính là "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Nữ hoàng nội y xuất hiện ở tập nào cũng "gây bão'' mạng xã hội trước cả khi phát sóng trên Youtube.

Ông bầu này từng thừa nhận sẽ cùng Ngọc Trinh đi khắp thế giới, ra đời những travel vlog chất lượng và sang chảnh nhất cho đến khi đạt được nút vàng Youtube. Hơn nửa năm làm youtube kênh của Vũ Khắc Tiệp đã có 26 video với lượng theo dõi khá ổn định 500.000 đến hơn 1 triệu lượt xem/video; đạt gần 600.000 sub. Với tốc độ này, khá dễ hiểu nếu Vũ Khắc Tiệp sớm đạt nút vàng Youtube (1.000.000 lượt sub).

Vu Khac Tiep “thiet hai” the nao vi

Tuy nhiên, scandal "thái độ" tại khu cách ly mấy ngày gần đây đã khiến Vũ Khắc Tiệp khó lòng nghĩ đến việc sớm chinh phục nút vàng Youtube.

Trên chính kênh youtube Vũ Khắc Tiệp Official, nhiều người kêu gọi tẩy chay, huỷ đăng ký kênh. "Thiệt hại" này có lẽ ông bầu Venus chưa lường trước được.

An Khánh

Theo An Khánh/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)