Thấy bố yêu mẹ hơn mình, bé trai trách móc khiến ai cũng “cạn lời”

Google News

Nhìn thấy bố quan tâm mẹ mà bỏ rơi mình, cậu bé đã lên tiếng oán trách nhưng làm ai cũng phải bật cười.

Đứa trẻ nào cũng mong muốn được bố mẹ chăm sóc và yêu thương mình. Chính vì vậy, khi thấy bố mẹ "bơ" mình và tỏ ra quan tâm đến người khác thì những đứa trẻ ngay lập tức sẽ tỏ ra giận hờn.

Mới đây, trên MXH xứ Trung đã rần rần chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh cậu bé trách móc bố khiến ai cũng thích thú vì quá đáng yêu.

Theo đó, không biết vì lý do gì mà một bé trai tầm 4, 5 tuổi đã giận dỗi bố mình. Trong khi ông bố đang nằm trên giường thìcậu bé đã đứng bên dưới và còn trách móc bố. Nguyên nhân được cho là cậu bé thấy bố không yêu thương mình và chỉ quan tâm đến mẹ.

"Bố tưởng rằng vợ bố quan trọng là bố có thể quan tâm vợ bố, rồi mặc kệ con chắc? Cười cái gì mà cười! Bố tưởng rằng vợ bố xinh đẹp là bố có thể yêu vợ bố, không yêu con chắc? Cậu bé đáng yêu như vậy mà bố cũng không yêu! Đáng yêu như thế này mà bố vẫn không yêu con",cậu bé trách móc bố.

Thay bo yeu me hon minh, be trai trach moc khien ai cung

Hình ảnh cậu bé đang đứng than vãn với bố. 

Có thể thấy, dù cậu bé đang giận và trách móc bố nhưng vẫn không quên nịnh nọt, khen ngợi mẹ: "Bố tưởng rằng vợ bố xinh đẹp là bố có thể yêu vợ bố, không yêu con chắc?". Nghe đến đây, ông bố đã không nhịn nổi cười vì cậu con trai lém lỉnh của mình.

Khoảnh khắc này ngay sau khi được chia sẻ đã gây sốt trên MXH xứ Trung. Thậm chí, dù mới đăng tải chưa được bao lâu mà đoạn clip này còn thu hút được hàng chục nghìn lượt like, share và bình luận của cư dân mạng. Xem xong đoạn clip mà ai cũng phải bật cười vì cậu bé đáng yêu, lém lỉnh này.

Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)