Xét xử nữ giáo viên Mỹ quan hệ với nam sinh 14 tuổi

Google News

Nữ giáo viên Mỹ bị kết án tù thấp hơn nhiều so với con số 10 năm tù giam dự kiến trước đó.

Theo Daily Star, nữ giáo viên Stephanie Peterson, 27 tuổi, nhận tội quan hệ tình dục và gửi tin nhắn không phù hợp với nam sinh.
Thẩm phán có nhắc đến việc nữ giáo viên có triệu chứng của bệnh tâm thần hay phải đối mặt với nhiều khó khăn. Nhưng Peterson phải trả giá cho những sai lầm của mình, thẩm phán nói.
Bản thân Peterson nói mình sẵn sàng bị quản thúc cả đời vì những gì đã gây ra. “Tôi rất hối hận vì những gì mình đã làm. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến cậu bé”.
Ở những phiên xét xử trước, Peterson có ý muốn được giảm nhẹ tội vì cho rằng, nam sinh 14 tuổi cũng tự nguyện quan hệ với mình.
Xet xu nu giao vien My quan he voi nam sinh 14 tuoi
Stephanie Peterson rất thất vọng khi không còn cơ hội dạy học. 
Sau khi cân nhắc và xem xét lại toàn bộ chứng cứ, tòa án Mỹ đã tuyên phạt nữ giáo viên Peterson 3 năm tù giam. Con số này thấp hơn nhiều so với mức 10 năm tù giam mà Peterson phải đối mặt.
Mối quan hệ giữa Peterson và nam sinh bắt đầu sau khi cô cho nam sinh này mượn điện thoại. Peterson bắt đầu gửi ảnh khỏa thân của mình chon nam sinh.
Cả hai đã quan hệ với nhau trên xe của Peterson ít nhất hai lần. Peterson còn quan hệ bằng miệng với nam sinh nhiều lần khác.
Khi mọi chuyện bại lộ, Peterson đã nhắn tin cho nam sinh rằng “hãy xóa tất cả mọi thứ”.
Được nói lời cuối, Peterson bày tỏ sự thất vọng khi không còn được làm nghề giáo viên. “Dạy học là điều có ý nghĩa nhất với cuộc sống của tôi và đó là những điều tôi muốn kể từ khi còn nhỏ”.
Khi Peterson bị còng tay giải đi, mẹ của nữ giáo viên này đã bật khóc.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)