Rùng mình tội ác kẻ ăn thịt người rúng động nước Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Tên sát nhân Jeffrey Dahmer từng gieo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng ở nước Mỹ khi thực hiện hàng loạt vụ giết người, chặt xác và ăn thịt nạn nhân là nam giới trong khoảng thời gian từ năm 1978 đến 1991.

Theo trang Mirror, Jeffrey Dahmer, hay còn được biết đến với biệt danh “Quái vật Milwaukee” hay “kẻ ăn thịt người Milwaukee” là một kẻ giết người hàng loạt ở Mỹ đã sát hại, chặt xác và sau đó ăn thịt tổng cộng 17 nam giới và các bé trai trong khoảng thời gian từ năm 1978 đến 1991.
Hành vi tội ác của tên sát nhân bệnh hoạn này chỉ được phơi bày ra ánh sáng vào năm 1991 khi một trong những nạn nhân của hắn may mắn trốn thoát và trình báo với cảnh sát.
Rung minh toi ac ke an thit nguoi rung dong nuoc My
Sát thủ Jeffrey Dahmer bước vào phòng xử án hồi tháng 8/1991. Ảnh: Mirror.
Khám nghiệm tại căn hộ của Dahmer ở các bang Ohio và Wisconsin, cảnh sát phát hiện nhiều bộ phận cơ thể người, trong đó có ba chiếc đầu người được cất giữ trong tủ lạnh.
Dahmer được cho là đã cho các nạn nhân dùng ma túy và sau đó cưỡng hiếp họ. Chưa dừng lại ở đó, tên sát thủ máu lạnh này còn chặt xác các nạn nhân và thậm chí thử ăn thịt họ để “đảm bảo những người này luôn là một phần của hắn”.

Mời độc giả xem thêm video: Cá sấu sông Nile ăn thịt người xuất hiện ở Florida, Mỹ, năm 2016 (Nguồn: VTC14)

Tại phiên tòa xét xử, Dahmer bị kết án tổng cộng 900 năm tù với hàng loạt tội danh như giết người, hiếp dâm, quấy rối tình dục trẻ em và gây rối loạn trật tự xã hội,... Tuy nhiên, ngày 28/11/1994, Dahmer bị Christopher Scarver, một tù nhân tại Trung tâm phục hồi nhân phẩm Columbia, đánh chết khi đang thụ án tù.
Thiên An (T.H)

>> xem thêm

Bình luận(0)