“Phi công” điển trai nổi điên giết chết tình địch

Google News

Mối tình tay ba vụng trộm cuối cùng đã kết thúc trong bi kịch khi tất cả đều phải nhận lấy cái chết…

Chỉ vì không làm chủ được lý trí nhiều người bất chấp tất cả như con thiêu thân lao vào cuộc tình sai trái. Kết cục của những mối quan hệ đó không phải lúc nào cũng như người ta mơ mộng mà là sự đắng chát và bi kịch khôn lường. Tuyến bài Cái kết đắng phía sau những cuộc tình tội lỗi sẽ là lời cảnh tỉnh để bạn tránh xa thứ tình cảm sai lầm đó.
Cuộc gặp gỡ định mệnh
Năm 1916 ở hạt Essex (Anh), Edith Thompson (28 tuổi) kết hôn với chàng trai 32 tuổi Percy Thompson. Percy là một thương nhân tài năng còn Edith là cô gái xinh đẹp, hấp dẫn và cũng rất giỏi giang. Cặp “trai tài gái sắc” nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người.
Tuy nhiên, nhiều năm trôi qua, họ vẫn chưa thể có con. Cùng với việc Percy ngày càng tỏ ra là người độc đoán khiến Edith dù sống trong nhung lụa nhưng tinh thần sa sút nghiêm trọng.
Năm 1920, vợ chồng nhà Thompson tình cờ gặp và làm quen Frederick Bywaters trong một chuyến đi. Ngay lập tức, Edith đã bị thu hút bởi anh chàng dù nhỏ tuổi hơn nhưng có vẻ ngoài điển trai, khỏe mạnh cùng những câu chuyện về các chuyến đi của anh suốt quá trình phục vụ trong hải quân.
Một lần, Bywaters được Percy mời đến nhà chơi. Khi chứng kiến thấy cảnh Percy bạo hành Edith, chàng trai này đã lại gần an ủi cô. Mối quan hệ của họ bắt đầu từ giây phút ấy. Sợ bị Percy phát hiện, hai người thường tranh thủ hẹn nhau mỗi khi Edith có dịp ra ngoài hay những phút giây ít ỏi khi Bywaters được mời tới nhà người tình.
Nhưng rồi, mối tình vụng trộm của họ kéo dài không được bao lâu thì bị Percy phát hiện. Percy vô cùng tức giận liền đuổi Bywaters đi và xông vào đánh đập Edith một cách dã man. Chứng kiến cảnh người tình của mình phải chịu đau đớn, Bywaters không thể chịu được liền lên kế hoạch trả thù, đưa người tình về bên mình.
Tội ác của người vợ bội bạc và người tình trẻ
“Phi cong” dien trai noi dien giet chet tinh dich
Frederick Bywaters giết chết chồng của người tình để cô có thể thoát khỏi cuộc sống địa ngục. 
Đêm ngày 3/10/1922, Percy Thompson và Edith Thompson trở về nhà sau khi tham dự buổi nhạc kịch mà không biết rằng Bywaters đã chờ sẵn ở đó, trong bóng đêm. Gần đến nhà, bất ngờ Bywaters lao ra và đâm nhiều nhát liên tục lên người Percy. Percy chết ngay sau đó còn Bywaters do quá sợ hãi cũng đã bỏ chạy.
Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng vừa xảy ra, Edith bị sốc nặng. Nhưng khi đến gặp cảnh sát để lấy lời khai, cô đã bình tĩnh nói rằng một người đàn ông lạ mặt đã lao vào tấn công vợ chồng mình.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát bắt đầu tìm kiếm những bằng chứng liên quan thì bất ngờ phát hiện ra những lá thư tình bí mật mà Edith và Bywaters đã trao đổi với nhau. Trong thư, cô thể hiện tình cảm Bywaters cũng như bày tỏ mong muốn được thoát khỏi cuộc hôn nhân hiện tại.
Bywaters và Edith đã bị bắt ngay sau đó và bị tạm giam do cảnh sát nghi ngờ cô chính là người chỉ đạo giết Percy. Tuy nhiên, luật sư bào chữa cho Edith nói rằng những gợi ý giết người trong thư chỉ đơn thuần là những tưởng tượng và chưa lần nào nó được hiện thực hóa.
Đồng thời, khi đứng trước vành móng ngựa, Bywaters cũng khẳng định liên tục rằng Edith không hề xúi giục anh ta giết Percy và cô hoàn toàn không hề biết đến kế hoạch đêm đó. Bywaters đã cố tình đẩy Edith sang một bên và đẩy Percy ngã xuống đất. “Chúng tôi đã vật lộn một lúc và cuối cùng tôi dùng dao đâm chết anh ta. Lý do tôi giết Percy là vì anh ta chưa một lần nào đối xử tốt với vợ mình. Tôi yêu Edith và tôi không thể tiếp tục nhìn thấy cô ấy đau khổ trong cuộc hôn nhân này”, hung thủ cho biết.
Phiên tòa thời đó nhận được rất nhiều sự chú ý của người dân về số phận của người phụ nữ xinh đẹp. Cuối cùng, thẩm phán đã kết tội Edith và Bywaters đồng chủ mưu trong vụ giết hại Percy và cả hai bị kết án tử hình bằng hình thức treo cổ.
Ngay sau phiên tòa, rất nhiều người đã lên tiếng chống lại án tử hình của Edith, họ cho rằng cô hoàn toàn vô tội trong vụ án này nhưng đều không có kết quả. Ngày 9/1/1923, Edith và Bywaters đã bị treo cổ cùng lúc tại 2 nhà tù khác nhau, kết thúc câu chuyện tình đầy đau thương.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)