Phát hiện hộp sắt bí ẩn của chồng lúc dọn nhà

Google News

Người vợ bỗng phát hiện chiếc hộp sắt bí ẩn trong lúc dọn nhà nhưng mở kiểu gì cũng không ra nên chị đã tới trạm cứu hỏa nhờ nhân viên ở đây cưa hộ ra.

Cách đây không lâu, một người phụ nữ ở thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã tìm thấy một chiếc hộp sắt bí ẩn trong lúc dọn nhà. Tuy nhiên, dù chị có làm cách nào đi chăng nữa thì vẫn không thể mở nổi chiếc hộp sắt này. 

Cho rằng đây chính là “quỹ đen” của chồng nên ngày 19/1 vừa qua người vợ này đã mang theo chiếc hộp sắt tới trạm cứu hỏa. Tại đây, chị nhờ những nhân viên cưa chiếc hộp sắt ra để xem bên trong là thứ gì. Người vợ còn nói rằng, sau khi cưa nó ra sẽ mua một chiếc mới, giấu lại vào chỗ cũ cho chồng.

Phat hien hop sat bi an cua chong luc don nha

Người vợ cầm hộp sắt của chồng tới trạm cứu hỏa nhờ cưa hộ. 

Qủa nhiên, đúng như dự đoán của người vợ, bên trong chiếc hộp sắt đều là tiền, đây đích thực là “quỹ đen” của anh chồng. Bên trong là 20.000 tệ (hơn 70 triệu đồng). 

Hóa ra, vì bị vợ cầm hết tiền nên anh chồng đã lén lập “quỹ đen”, cất giấu kỹ càng. Sau bao nhiêu ngày tháng anh mới tích cóp được số tiền đó, không ngờ rằng giấu kỹ là vậy mà anh vẫn bị vợ phát hiện ra. Đương nhiên, giờ thì anh làm gì còn “quỹ đen” nữa!

Phat hien hop sat bi an cua chong luc don nha-Hinh-2

Bên trong chiếc hộp sắt toàn là tiền. 

Sự việc này nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội, một số tỏ ra bức xúc trước hành động của người vợ, số khác lại thấy thương thay cho anh chồng tội nghiệp. Một số người để lại bình luận:

“Cách hành xử của người vợ quả thật không phù hợp, dùng tài công để giải quyết việc nhà ở trạm cứu hỏa không thích hợp chút nào”,

“Biết rằng hành động của cô vợ chẳng vi phạm luật gì nhưng cách này quá tàn nhẫn với anh chồng rồi”,

“Chắc chắn anh chồng sẽ rất bất mãn trước hành động của chị vợ”.

Theo An Chi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)