Con gái giặt quần cho bố, ai ngờ giúp mẹ phát hiện “quỹ đen”

Google News

Có lẽ ông bố có nằm mơ cũng không ngờ rằng chính cô con gái 2 tuổi lại là thủ phạm phanh phui bí mật về “quỹ đen” của mình.

Mạng xã hội xứ Trung được dịp xôn xao khi một bà mẹ chia sẻ câu chuyện con gái 2 tuổi vô tình làm lộ “quỹ đen” bí mật của bố. Theo lời kể của người mẹ, cô con gái nhỏ ngồi cạnh quan sát mẹ giặt đồ với vẻ mặt vô cùng hứng thú. Cô gái nhỏ ghi nhớ từng bước giặt quần áo của người mẹ từ việc nhúng đồ vào chậu nước, đổ bột giặt, vò sạch quần áo.
Dường như quá thích thú công việc giặt quần áo, bé gái nhân lúc mẹ đi vào phòng nghỉ ngơi đã mang ngay chiếc quần của bố vào nhà tắm, bắt chước mẹ giặt giũ. Trong lúc vừa giặt vừa chơi, bé gái bỗng thấy điện thoại bố để quên trong túi quần.
Con gai giat quan cho bo, ai ngo giup me phat hien “quy den”
Bé gái 2 tuổi hào hứng giặt quần cho bố. 
"Mẹ ơi con giặt điện thoại của bố rồi!", cô bé vội vàng hô lớn.
Người mẹ nghe tiếng gọi lập tức chạy vào phòng tắm kiểm tra thì thấy con gái đang say sưa giặt đồ. Quan sát kỹ, người mẹ chợt phát hiện túi quần của ông bố không chỉ có điện thoại mà còn cất cả triệu bạc.
Người mẹ cho biết thông thường mỗi tuần chồng đều được cô phát tiền tiêu vặt không quá một triệu. Số tiền này chắc chắn là quỹ đen mà chồng đã giấu giếm lâu nay.
Con gai giat quan cho bo, ai ngo giup me phat hien “quy den”-Hinh-2
Cô con gái cưng phát hiện điện thoại của bố trong túi quần. 
Người mẹ vô cùng hí hửng khi con gái đã giúp cô phát hiện quỹ đen bí mật của chồng. Dĩ nhiên số tiền này sẽ được cô sung vào "công quỹ" và ông bố thiếu may mắn thì phải toát mồ hôi hột giải thích. Ngoài ra, anh chồng còn phải “giao nộp quỹ đen” còn giấu ở nơi khác nếu có.
Câu chuyện sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người không khỏi bật cười thích thú trước sự đáng yêu của bé gái, một số khác lại lo thay cho ông bố.

Mời độc giả xem video "Vợ chồng nghệ sĩ Ngân Quỳnh song ca Tình khúc cho em". Nguồn THVL Giải trí.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)