Phẫn nộ: Mẹ đẻ và người tình đồng giới bạo hành con trai đến chết

Google News

Cậu bé Elijah Thomas Ross (9 tuổi) đã bị chính mẹ đẻ và người tình đồng giới của bà ta bạo hành dã man, dẫn tới cái chết tức tưởi.

Sở cảnh sát thành phố Fort Wayne, bang Indiana (Mỹ) gần đây thông tin rằng người phụ nữ tên Jenna Mae Miller (36 tuổi) và người tình đồng giới tên Alesha Lynn Miller (30 tuổi) đã bị bắt giữ sau cái chết của cậu bé 9 tuổi Elijah Thomas Ross, con trai ruột của Jenna.
Các nhà chức trách cáo buộc rằng cặp đôi này đã không có phản ứng can thiệp và không trợ giúp y tế cần thiết cho con trai 9 tuổi của họ sau một loạt các cuộc bạo hành dã man.
Theo lời khai của Jenna và Alesha gửi lên tòa án, cậu bé 9 tuổi đã đánh nhau với anh trai của mình trong khi mẹ cùng người tình đi tham dự một bữa tiệc Giáng sinh. Khi họ trở về, cậu bé Elijah bắt đầu có biểu hiện khó thở, tức ngực sau cuộc ẩu đả. Cặp đôi cho biết họ ngay lập tức đưa cậu bé đến bệnh viện Lutheran Downtown cấp cứu.
Tuy nhiên, cậu bé Elijah tử vong thương tâm khoảng 4 giờ sau đó, vào ngày 25/12 mặc dù các nhân viên y tế đã hết lòng cứu chữa.
Phan no: Me de va nguoi tinh dong gioi bao hanh con trai den chet
Jenna Mae Miller (trái) và người tình đồng giới của cô ta Alesha Lynn Miller (phải). 
Khám nghiệm tử thi sau đó xác định rằng đứa trẻ có nhiều vết bầm tím ở lưng, mặt, mông và bộ phận sinh dục rất có thể do tác động của thắt lưng hoặc những cái gậy lớn. Ngoài ra, cơ thể của đứa trẻ được mô tả là "lạnh ngắt và mềm nhũn", có dấu hiệu của chứng viêm nghiêm trọng. Điều này chứng tỏ rằng cái chết của cậu bé không phải do nguyên nhân từ vụ ẩu đả.
Cuối cùng, lời khai của anh trai Elijah đã tiết lộ sự thật kinh hoàng. Đứa trẻ nói với cảnh sát rằng mẹ kế (tức Alesha) thường xuyên đánh đập Elijah. Cô ta thường đập đầu Elijah xuống đất và dùng một cái mái chèo thuyền bằng gỗ lớn đánh liên tiếp vào người đứa trẻ.
Alesha cũng bị tố là thường xuyên xúi giục anh chị em của Elijah bắt nạt cậu bé. Ả còn bắt cậu bé ngồi trong góc sau các cuộc tra tấn tàn ác.
Sau khi cảnh sát bắt giữ cặp đôi này, họ đã thu giữ được một chiếc thắt lưng làm bằng chất liệu da màu trắng và một mái chèo bằng gỗ lớn có tay cầm bị gãy trùng với các mô tả khám nghiệm tử thi.
Kết quả, mẹ đẻ của cậu bé Elijah và người tình đã bị buộc tội với nhiều tội danh gây ra cái chết của bé trai đáng thương. Một phiên điều trần đã được ấn định vào ngày 29/12 sắp tới đây.

Mời độc giả theo dõi video Xót xa lời kể của bé trai 15 tuổi khi bị bà chủ quán bánh xèo bạo hành. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)