Bị bắt vì ăn cắp, tên trộm mang lựu đạn ra dọa rồi tẩu thoát

Google News

Bị an ninh bắt quả tang trộm cắp trong trung tâm mua sắm ở Moscow (Nga), tên trộm bỗng lấy lựu đạn trong túi ra dọa rồi tẩu thoát.

Tên trộm bị nhân viên an ninh bắt giữ bỗng lấy ra một vật thể giống như quả lựu đạn khiến những người đang bắt giữ hắn vội tháo chạy. Nhân cơ hội này, tên trộm cũng nhanh chân tẩu thoát, tuy nhiên, hắn cũng đã bị tóm gọn ngay sau đó.
Bi bat vi an cap, ten trom mang luu dan ra doa roi tau thoat
Ảnh: RT. 
Cụ thể, hoạt động thương mại trước thềm năm mới ở trung tâm mua sắm Metropolis bị gián đoạn vào tối Chủ nhật (27/12) do sự cố trộm cắp nghiêm trọng.
Vụ việc xảy ra khi nhân viên an ninh của một trong những cửa hàng của trung tâm mua sắm bắt được một tên trộm, kẻ này được cho là đã lấy cắp một chai nước hoa. Người đàn ông này được đưa vào phòng an ninh và buộc phải thanh toán tiền hàng hoặc họ sẽ gọi cảnh sát đến xử lý.

Video tên trộm mang lựu đạn ra dọa rồi tẩu thoát.

Đoạn video cho thấy tên trộm đang ngồi trên ghế sofa với 5 người đàn ông bao vây, họ đang định gọi cảnh sát. Sau đó, kẻ ăn cắp đã lấy một vật thể giống quả lựu đạn từ trong túi ra khiến những người đứng xung quanh hắn vội vã bỏ chạy. Nhân cơ hội mọi người đang bấn loạn, kẻ trộm thản nhiên bước ra khỏi căn phòng và tẩu thoát.
Ngay sau khi kẻ này trốn thoát, ban quản lý của trung tâm thương mại đã thông báo về một cuộc sơ tán khiến mọi người nháo nhào chạy khỏi trung tâm mua sắm ra ngoài đường phố.
Mặc dù cố tình hòa vào dòng người sơ tán khỏi khu mua sắm nhưng tên trộm nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ ngay sau khi vụ việc xảy ra.
Sau đó, trung tâm thương mại này hoạt động trở lại và đón khách hàng mua sắm như bình thường.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)