Nuôi 3 người con hơn 20 năm mới biết mình bị vô sinh

Google News

Có lẽ ngay cả trong mơ, người đàn ông này cũng không thể tin rằng 3 người con trai mà ông nuôi nấng suốt hơn 20 năm lại không phải con ruột mình.

Tỉ phú kiêm nhà sáng lập trang web so sánh MoneySupermarket.com, Richard Mason, 55 tuổi đã chia sẻ câu chuyện buồn này của mình với The Mail hôm 6-1.
Cách đây hai năm, ông Mason được chuẩn đoán mắc xơ nang, căn bệnh di truyền khiến nam giới không thể sinh con tự nhiên. Sau khi tiến hành kiểm tra DNA và các xét nghiệm khác, ông Mason chắc chắn rằng ba người con trai được nuôi nấng suốt 21 năm qua không phải là con ruột ông.
Nuoi 3 nguoi con hon 20 nam moi biet minh bi vo sinh
Richard Mason hạnh phúc bên vợ và 3 người con trai mà sau này ông phát hiện ra không phải là con ruột của mình. Ảnh: DAILY MAIL 
“Không thể phân biệt thật giả nữa, tôi như đang sống trong ma trận vậy”, Mason bất lực tâm sự. “Giống như tất cả những gì bạn luôn tin là sự thật lại không phải là sự thật và chưa bao giờ tồn tại. Bạn không thể làm cha cũng không thể có con.”
Richard Mason và vợ cũ có 3 người con trai, con cả 23 tuổi và 2 anh em sinh đôi 19 tuổi. Ông cho rằng cha của cả 3 đứa trẻ là tình nhân của bà Kate từ những năm 1990. Nhưng phải đến 10 năm sau khi họ ly hôn, bà mới thừa nhận đã ngoại tình khi bị chất vấn sự thật về cha của những đứa trẻ.
Vụ việc đau lòng được đưa ra ánh sáng khi ông Mason quyết định kiện vợ cũ vì tội lừa đảo và lấy lại số tiền 4 triệu bảng Anh trong thỏa thuận ly hôn.
Theo Minh Phạm/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)