Nữ giúp việc chết lặng khi phát hiện camera giấu kín trong phòng tắm

Google News

Vào phòng tắm, nữ giúp việc tá hỏa phát hiện một chiếc camera nhỏ được giấu kín trong đó, cô đã lập tức tháo thẻ nhớ và nói chuyện với chủ nhà.

Mới đây, một cô giúp việc sống tại thành phố New York, Mỹ đã đệ đơn kiện cặp vợ chồng chủ nhà của mình với cáo buộc lắp camera trong phòng tắm để quay lén cô.
Cô giúp việc, Vanessa Rivas tuyên bố cô đồng ý đưa hai con của cặp vợ chồng Lauren và Matthew Seltzer đi học bơi, miễn sao cô được sử dụng phòng tắm của gia đình, theo đơn kiện.
Tuy nhiên, sau một năm làm việc cho gia đình, vào tháng 1/2018, Rivas phát hiện một chiếc camera giấu kín trong phòng tắm nơi cô thường xuyên cởi đồ và tắm. Ngay sau đó, cô đã tháo thẻ nhớ khỏi camera trước khi nói cho Lauren về phát hiện của mình.
Nu giup viec chet lang khi phat hien camera giau kin trong phong tam
Chủ nhà lắp camera trong phòng tắm để theo dõi người giúp việc. Ảnh minh họa. 
Cô giúp việc Vanessa Rivas cho rằng cặp vợ chồng chị Lauren và anh Matthew Seltzer đã xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của cô và cô rất tức giận vì bị quay lén khi tắm.
Vanessa nói rằng cô đã xem nội dung của chiếc thẻ nhớ và thấy nó được lắp đặt trong phòng tắm chỉ khoảng 15 phút trước khi cô đến. Sau đó, người vợ Lauren đã gọi cho cô giúp việc tới 45 cuộc và gửi 26 tin nhắn để yêu cầu Vanessa trả lại thẻ nhớ. Tuy nhiên, Vanessa đã quyết định bỏ việc và thông báo sự tình với cảnh sát.
Vanessa cũng nói thêm rằng, cặp vợ chồng Lauren và Matthew đã liên lạc với cô để cố gắng thuyết phục nhằm tránh dây dưa với cảnh sát.
Đáng nói, khi Vanessa từ chối, cặp vợ chồng này đã lan truyền tin đồn đến các bậc phụ huynh khác trong khu vực rằng cô là người "điên rồ và vô trách nhiệm". Điều này khiến Rivas mất tất cả các công việc cô đang làm và phải gặp bác sĩ tâm lý vì bị chấn thương.
Theo Bạch Dương (T/H)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)