Nữ giáo viên cặp với gã giang hồ đi giết 7 người

Google News

Từ một cô giáo tiểu học, Lạo Vinh Chi (45 tuổi) bỏ nghề để cặp kè với một giang hồ khét tiếng, tham gia nhiều vụ giết người.

Khi còn trẻ, Lạo Vinh Chi (ở huyện Cửu Giang, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc) nổi tiếng xinh đẹp và thông minh. Sau khi tốt nghiệp trường sư phạm cô được phân công về dạy tại một trường tiểu học địa phương.
Trong mắt đồng nghiệp cô này biết cách ăn nói, có phong cách thời trang.
Năm 1993, trong một lần dự tiệc cưới người bạn, cô gặp Pháp Tử Anh (55 tuổi, đã lập gia đình) - kẻ vào tù ra tội vì tội trộm cướp. Sau thời gian, Lạo Vinh Chi bỏ việc để theo chân người đàn ông trên, mặc cho gia đình phản đối.
Nu giao vien cap voi ga giang ho di giet 7 nguoi
 Lạo Vinh Chi. Ảnh: Sohu.
Cô giáo tiểu học bỏ nghề để theo chân gã giang hồ
Pháp Tử Anh sau khi ra tù càng nổi tiếng hơn trong giới giang hồ. Người ta gọi gã là Pháp Lão Thất để tôn vinh.
Sau khi đến với nhau, Lạo Vinh Chi và Pháp Tử Anh đều không có công ăn việc làm. Họ dựa vào cướp bóc, tống tiền để sống qua ngày.
Địa bàn cả hai hoạt động trải dài từ tỉnh Giang Tây đến tỉnh Chiết Giang, tỉnh An Huy, Trung Quốc.
Do có sắc nên Lạo có nhiệm vụ đến các quán bar rồi dụ "con mồi" về phòng để bạn trai đe dọa, tống tiền. Sau khi lấy được tiền, chúng sẽ giết nạn nhân để diệt khẩu.
Ngày 29/7/1996, Lạo đi làm tại một quán rượu ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây. Tại đây, cô phát hiện người đàn ông tên Hùng Khởi Nghĩa có vẻ giàu nên gạ về phòng trọ để "mây mưa".
Khi bị dí dao nhọn vào cổ rồi tống tiền, Hùng gọi điện cho người nhà. Cùng thời điểm đó, nạn nhân cố ý gọi điện báo cảnh sát. Nhận thấy vụ việc có vẻ nghiêm trọng, Pháp Tử Anh đã cắt cổ Hùng để bịt đầu mối.
Nhét một nửa thi thể Hùng trong bao tải, cặp giết người mang đến nhà nạn nhân ép người vợ phải giao hơn 660 triệu đồng. Lúc này, vợ nạn nhân chỉ biết nghe theo lời chúng.
Sau khi lấy được tiền, Pháp Tử Anh và Lạo Vinh Chi giết chết vợ và con (khoảng 2-3 tuổi) của Hùng rồi nhanh chân tẩu thoát.
Nu giao vien cap voi ga giang ho di giet 7 nguoi-Hinh-2
Pháp Tử Anh khi bị bắt. Ảnh: Sohu. 
Những nạn nhân chết oan dưới tay cặp tình nhân
Cuối tháng 10/1997, Pháp Tử Anh cùng người tình đến Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang thuê phòng trọ. Qua cuộc nói chuyện với chủ nhà là bà Lương Hiểu Xuân, chúng biết bà giàu có nên lập mưu tống tiền.
Sau khi ép bà Lương giao hơn 70 triệu đồng, đồng hồ, vàng bạc có giá trị, cả hai tiếp tục đe dọa người phụ nữ này và lừa một người khác đến để lấy tiền và sổ tiết kiệm.
Đợi Lạo Vinh Chi cầm sổ ra ngân hàng lấy tiền xong cũng là lúc Pháp Tử Anh dùng dây diện siết cổ hai phụ nữ tử vong.
Không dừng lại ở 5 mạng người vô tội, năm 1999, khi lang bạt đến thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy cả hai lại tiếp tục gây án với thủ đoạn dã man hơn.
Với giấy tờ giả mang tên Diệp Vỹ Cường và Thẩm Lăng Thu, cặp tình nhân trên đi thuê phòng trọ và tìm việc tại quán bar. Vẫn với cách thức cũ, Lạo đi làm tiếp viên tại một quán bar có tiếng trong thành phố. Tại đây, cô quen người đàn ông tên Ưng Kiến Hoa, giám đốc một công ty điện máy khá lớn thường hay lui tới quán. Ông này tính tình phóng khoáng.
Ngày 22/7/1999, Pháp Tử Anh đi đặt làm một cái lồng sắt, nói là để nhốt chó. Ngay chiều hôm đó cả hai quyết định gây án với ông Ưng.
Khi nhận được tin nhắn của Lạo, vị giám đốc đến phòng trọ gần một trường tiểu học để hưởng khoái lạc. Lúc cặp tình nhân đe dọa, ông Ưng nói không có tiền nên bị trói chặt, nhốt vào chiếc lồng sắt. Cùng thời điểm đó, Lạo đi mua một tủ đông cỡ lớn đã qua sử dụng rồi đặt gần chiếc lồng nhằm hù dọa nạn nhân.
Để chứng minh mình là dân bắt cóc, giết người chuyên nghiệp, Pháp Tử Anh ra chợ thuê một người thợ gỗ đến nhà. Trước mặt Ưng, Pháp Tử Anh giết chết người thợ gỗ, phân xác nạn nhân rồi cho vào tủ đông bên cạnh.
Sợ hãi trước hành động của kẻ giết người, Ưng Kiến Hoa đồng ý viết thư yêu cầu vợ đưa khoảng một tỷ cho hắn.
Sáng 23/7/1999, Pháp Tử Anh cầm giấy trên đến nhà nạn nhân lấy tiền. Người vợ họ Lưu lấy cớ chưa có nhiều tiền mặt nên chỉ đưa trước hơn 300 triệu, số còn lại sẽ đưa vào hôm sau.
Nhận tin báo của bà Lưu, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc. Tuy nhiên, phải đợi đến khi hàng xóm phát hiện mùi tử thi, cảnh sát mới xác định được vị trí gây án.
Cái kết cho gã giang hồ Pháp Lão Thất
Chiều 27/7/1999, tại căn phòng trọ của cặp giết người diễn ra cuộc đọ súng ác liệt. Cảnh sát dùng đến hơi cay ép Pháp Tử Anh phải nhảy ra ngoài. 
Kẻ giết nhiều mạng người đã trúng ba phát đạn vào chân và tay. Riêng Lạo Vinh Chi lúc này đã biệt tăm. Có thể cô đã chạy trốn trước khi cảnh sát ập đến.
Trong căn phòng nhỏ, cảnh sát phát hiện xác Ưng Kiến Hoa ở tình trạng phân hủy. Những vệt máu khô ở sàn nhà và trên thành tủ đông khiến cảnh sát ớn lạnh.
Với những tội lỗi gây ra, cuối năm 1999, Pháp Tử Anh lĩnh án tử hình vì tội giết người, bắt cóc tống tiền. Trên mặt hắn không một chút hối hận về việc đã làm.
Sau 20 năm bỏ trốn, ngày 27/11 vừa qua, cảnh sát thành phố Hạ Môn phát hiện Lạo Vinh Chi trên màn hình an ninh. Một ngày sau, tại trung tâm thương mại khá sầm uất, người tình của Pháp Tử Anh bị cảnh sát bắt.
Theo lời khai ban đầu của Lạo, trong những năm trốn chạy, cô ta vẫn theo nghề tiếp rượu và làm vũ nữ. Lạo được nhiều khách trung niên cưng chiều vì biết làm khách vui.
Sau khi phiêu bạt nhiều nơi, Lạo về ẩn mình tại Hạ Môn, hoạt động về đêm tại các quán rượu. Khi bị bắt và chụp ảnh, Lạo không sợ hãi, khóe miệng còn toát lên nụ cười.
Cơ quan điều tra cho biết Pháp Tử Anh là kẻ gan lì, hắn chỉ khai giết 7 mạng người. Nhưng theo phán đoán của nhà chức trách, con số có thể hơn.
Công an đang lấy lời khai của Lạo Vinh Chi để làm rõ.
Theo Diên Mai/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)