Nhảy lầu tự tử từ tầng 16... vẫn không chết

Google News

Sau khi sát hại người yêu, nam thanh niên nhảy lầu tự tử từ hành lang tầng 16 của một tòa nhà ở Hong Kong nhưng vẫn sống sót.

Tin tức từ South China Morning Post cho hay, ngày 6/10, nam thanh niên có tên Chu Sai-to, 22 tuổi, người Hong Kong nhảy lầu tự tử từ hành lang tầng 16 của một tòa nhà thuộc khu vực Kwai Chung nhưng sống sót.
Nam thanh niên này đã tự sát ngay sau khi cắt cổ bạn gái cũ.
Mặc dù sống sót, nam thanh niên Chu Sai-to vẫn bị đa chấn thương. Khi được được đưa tới bệnh viện, Chu vẫn còn ý thức, theo cảnh sát.
Hiện trường vụ án. 
Bạn gái cũ của Chu là Cheung Mei-Lok, 19 tuổi không chỉ bị cắt cổ mà còn có nhiều vết thương trên khuôn mặt và cơ thể. Chu Sai-to đã cắt cổ Cheung Mei-Lok bằng dao dọc giấy.
Thảm án xảy ra khi Chu có cãi nhau với bạn gái cũ ở sảnh tầng trệt của tòa nhà Shek Ning, thuộc khu Shek Lei trước 7h30 (theo giờ địa phương). Cheung sống ở tòa nhà Shek Ning cùng cha mẹ.
Sau đó, Chu dùng dao dọc giấy đâm bị thương Cheung và ép cô vào trong thang máy, một phát ngôn viên cảnh sát Hong Kong cho hay.
Một nhân viên bảo vệ đã nhìn thấy toàn bộ sự việc và cho rằng đây là một vụ cướp nên đã gọi vào đường dây nóng của cảnh sát để thông báo sự việc. Cặp đôi đã rời khỏi thang máy khi thang dừng ở tầng 16.
"Theo kết quả điều tra ban đầu, người đàn ông đã làm bạn gái cũ bị thương trước khi nhảy xuống đất tự tử từ một hành lang của toà nhà”, theo người phát ngôn cảnh sát.
Khi được đưa tới bệnh viện, cặp đôi vẫn còn ý thức. Tuy nhiên, hiện tại cặp đôi đang được điều trị tại Bệnh viện Princess Margaret và đã lâm vào tình trạng nguy kịch.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)