Nhà tù Mỹ được tặng thùng chuối chứa cocaine trị giá 18 triệu USD

Google News

Giới chức cho biết, bên trong các thùng chuối được chuyển tới một nhà tù ở bang Texas, Mỹ chứa cocaine trị giá hơn 17 triệu USD.

Mới đây, Sở tư pháp và hình sự Texas (DCJ), Mỹ được quyên tặng 45 thùng chuối vì đã chín. Tuy nhiên, vào ngày 22/9, khi các quan chức tới thành phố Freeport để lấy hàng thì phát hiện trọng lượng trong thùng có vấn đề.
Nha tu My duoc tang thung chuoi chua cocaine tri gia 18 trieu USD
Bộ tư pháp và hình sự bang Texas được tặng 45 thùng chuối. 
Một phát ngôn viên của Bộ cho biết: “Trong cuộc sống, đôi khi có người cho bạn quả chanh, đôi khi cho quả chuối. Và thỉnh thoảng, món quà nhận được sẽ nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn.
Hai trung sĩ của Đơn vị Scott đã đến nhận hàng và phát hiện ra một thứ gì đó không đúng. Một trong thùng có trọng lượng khác biệt so với những thùng còn lại. Họ nhanh chóng mở ra và phát hiện bên dưới các nải chuối là các gói bột màu trắng. Họ lập tức thông báo cho ban quản lý cảng và đợi hướng dẫn xử lý“.
Nha tu My duoc tang thung chuoi chua cocaine tri gia 18 trieu USD-Hinh-2
Tuy nhiên, dưới các nải chuối là các gói cocaine. 
Hải quan Mỹ sau đó đã nhanh chóng tới hiện trường và phát hiện các gói bột màu trắng đều dương tính với cocaine. Các quan chức sau đó mở các thùng chuối ra và tìm thấy tất cả 540 gói cocaine với giá trị ước tính 17,82 triệu USD.
Hiện các quan chức liên bang và hải quan biên phòng Mỹ đang điều tra nguồn gốc và cách thức số ma túy này tới được cảng Freeport.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)