Nhà trai và nhà gái đánh nhau trong đám cưới vì lý do nhỏ nhặt

Google News

Đám cưới trở nên vô cùng hỗn loạn, cô dâu chú rể do không thể chịu nổi cảnh đám cưới của mình bị phá hủy nên đành leo lên xe ô tô bỏ đi trong tức giận.

Sự việc xảy ra tại thành phố Adana, Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 27/2. Theo đó, một đám cưới đang diễn ra vui vẻ thì gia đình của cô dâu và chú rể bất ngờ xảy ra tranh cãi, xô xát lẫn nhau.
Đoạn clip trên cho thấy, gia đình hai bên chia làm hai phe, đứng ở hai phía hội trường cưới rồi liên tiếp ném ghế nhựa vào nhau. Không chỉ vậy, họ còn không ngừng văng tục, chửi rủa, những lời lẽ không hề phù hợp với một đám cưới.
Đám cưới trở nên vô cùng hỗn loạn, cả hai gia đình không bên nào chịu nhường bên nào. Không chịu được cảnh đám cưới của mình bị phá tan tành, cô dâu và chú rể đã lên một chiếc xe ô tô rồi bỏ đi trong tức giận.
Nha trai va nha gai danh nhau trong dam cuoi vi ly do nho nhat
Khung cảnh hỗn loạn trong đám cưới. 
Một lúc sau, khi cảnh sát địa phương tới, đám đông hỗn loạn mới chịu dừng lại. Khi được hỏi về nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn, một người nói rằng gia đình của cô dâu và chú rể đến từ những vùng khác nhau của Thổ Nhĩ Kỳ. Khi mở nhạc đám cưới để nhảy, gia đình bên nào cũng muốn mở nhạc truyền thống của họ. Vì không thể thống nhất một loại nhạc nên cả hai bên đã xảy ra tranh cãi, xô xát.
Cảnh sát địa phương cho biết, không ai bị thương nghiêm trọng trong vụ việc này, chỉ một vài người bị xây xước nhẹ ngoài da. Do hai bên gia đình muốn giải quyết trong hòa bình, không muốn khiếu nại nên không ai bị bắt giữ.
Gia đình nhà trai và nhà gái đánh nhau trong đám cưới không phải là trường hợp hiếm gặp. Trước đó vào ngày 26/2, một đám cưới tại bang Telangana, Ấn Độ cũng xảy ra sự việc tương tự.
Theo đó, gia đình nhà trai nghĩ rằng họ sẽ được ăn thịt cừu trong tiệc cưới nhưng nhà gái lại chỉ chuẩn bị thịt gà. Lúc này, nhà trai đã vô cùng tức giận vì cho rằng họ không được tôn trọng. Vì vậy, hai bên đã xảy ra tranh cãi rồi lao vào đánh nhau và sử dụng ghế làm “vũ khí”.
Vụ việc khiến 8 người bị thương, hơn 100 chiếc ghế bị hư hỏng và nhiều đồ đạc khác bị vỡ. Cuối cùng, cả hai gia đình đều phải tới trình diện cảnh sát.
Theo Phương An/SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)