Nhà hàng kỳ lạ: Người béo được ăn miễn phí

Google News

Một nhà hàng tại Thiên Tân, Trung Quốc khiến nhiều người chú ý khi dành tặng những bữa ăn miễn phí cho những người có cân nặng từ 130kg trở lên.

Một nhà hàng mới khai trương tại Thiên Tân, Trung Quốc có “chiến thuật” bán hàng vô cùng kỳ lạ, yêu cầu thực khách phải kiểm tra cân nặng để có được bữa ăn miễn phí nếu đủ yêu cầu.
Hàng chục vị khách xếp hàng để thử vận may trong những ngày đầu khai trương khuyến mại của nhà hàng. 
Vào thứ sáu tuần trước, hàng chục vị khách xếp hàng để thử vận may trong những ngày đầu khai trương khuyến mại của nhà hàng. Họ có thể có được bữa ăn miễn phí hay không tất cả phụ thuộc vào cân nặng. Nhưng vận may có khi là chưa đủ, để thưởng thức một bữa ăn miễn phí tại “quán ăn béo” này, khách hàng phải có cân nặng từ 130 kg trở lên. Những khách hàng không đủ yêu cầu phải chi trả toàn bộ chi phí cho bữa ăn của mình.
Nhiều người tỏ ra thích thú với khuyến mại độc đáo này nhưng cũng không ít người cho rằng đạt đủ yêu cầu có bữa ăn miễn phí quá khó khăn. Nhưng thực tế chưa hẳn vậy. Theo một nghiên cứu gần đây, trong tổng số 89,6 triệu người béo phì trên thế giới, Trung Quốc chiếm tỷ lệ khá lớn với 16,3% nam và 12,4% nữ.
Mời quý độc giả xem video về bệnh nhân béo phì:
Theo ĐSPL

Bình luận(0)