Người phụ nữ hứng chỉ trích vì “mặc như không mặc” đi siêu thị

Google News

Bức ảnh người phụ nữ có style thời trang mặc như không mặc vô tư hồn nhiên đi lại trong siêu thị khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Đoạn video của người phụ nữ người Mỹ tên Kelly chia sẻ tài khoản TikTok nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Trong video, bà mẹ 3 con chia sẻ hình ảnh sốc khi mình vô tình bắt gặp một người phụ nữ mặc như không mặc hồn nhiên mua sắm trong siêu thị.
Hình ảnh phản cảm nhanh chóng được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhưng lý do nó khiến dân tình thích thú đến vậy không phải do đây là ảnh sốc, mà là vì sự thật ngã ngửa đằng sau.
Phải nhìn thật kỹ xuống phần dưới bức ảnh thì mọi người mới nhận ra được sự thật. Thực ra, người phụ nữ này có mặc quần nhưng chiếc legging bó sát có màu da khiến nhiều người hiểu lầm.
Nguoi phu nu hung chi trich vi “mac nhu khong mac” di sieu thi
 Nhờ vào phần dây buộc dưới gấu quần, người phụ nữ mới được giải oan.
Dẫu chỉ là khoảnh khắc hiểu nhầm dở khóc dở cười nhưng lựa chọn trang phục của người phụ nữ vẫn bị "ném đá" dữ dội. Mặc quần legging quá bó màu da với áo ngắn là cách phối đồ thiếu tin tế vì rất dễ để lộ những hình ảnh nhạy cảm cho người mặc, nhất là chị em phụ nữ. Sau khi phát hiện sự thật, nhiều người xem video TikTok lên tiếng chỉ trích người phụ nữ vô duyên.

Mời độc giả xem video Cấm ăn mặc hở hang khi livestream. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)