Người phụ nữ bị cưỡng hiếp, sát hại trên xe buýt gây phẫn nộ

Google News

 Một phụ nữ 34 tuổi bị cưỡng hiếp và hành hung trên xe buýt ở Ấn Độ vào tuần trước. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

CNN đưa tin, vụ cưỡng hiếp, sát hại một phụ nữ trên xe buýt ở Ấn Độ xảy ra vào ngày 10/9. Cảnh sát Hemant Nagrale cho biết, nạn nhân 34 tuổi được tìm thấy bất tỉnh trên một chiếc xe buýt nhỏ ở khu vực ngoại ô Sakinaka, Mumbai.
Theo quan chức địa phương, nạn nhân bị cưỡng hiếp và hành hung bằng một thanh sắt. Người phụ nữ này đã được đưa vào Bệnh viện Rajawadi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, cô qua đời vào ngày 11/9.
Nguoi phu nu bi cuong hiep, sat hai tren xe buyt gay phan no
Người dân biểu tình phản đối vụ cưỡng hiếp phụ nữ ở bang Uttar Pradesh năm 2020. Ảnh: CNN. 
Sau vụ việc, cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm với cáo buộc hiếp dâm và giết người.
"Nghi phạm là nam giới đã thừa nhận tội ác", cảnh sát Nagrale cho biết thêm trong cuộc họp báo ngày 12/9.
Tuy nhiên, nghi phạm chưa bị buộc tội chính thức và sẽ bị cảnh sát giam giữ cho tới ngày 21/9. Nếu bị kết tội, nghi phạm có thể đối mặt án tử hình.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: VTV)

Balwant Deshmukh, thanh tra cảnh sát cấp cao tại đồn cảnh sát Sakinaka, nói với CNN rằng nạn nhân và nghi phạm được cho là người vô gia cư.
"Cảnh sát sẽ tăng cường an ninh ở một số khu vực nhất định của Mumbai. Những người phụ nữ đi một mình vào ban đêm sẽ được các nhân viên tuần tra hỗ trợ", cảnh sát Nagrale cho biết.
Vụ hiếp dâm vừa qua khiến dư luận Ấn Độ phẫn nộ. Nhà hoạt động Yogita Bhayana cho biết vụ án hôm 10/9 ở Mumbai đã gây "chấn động cả nước một lần nữa" vì nó gần giống với vụ cưỡng hiếp và giết hại một sinh viên 23 tuổi Nirbhaya ở New Delhi vào năm 2012.
An An

>> xem thêm

Bình luận(0)