Người mẹ bị sát hại khi vừa sinh con gây rúng động Ấn Độ

Google News

Truyền thông Ấn Độ rầm rộ đưa tin về vụ cưỡng hiếp và giết người dã man và nạn nhân là người phụ nữ 25 tuổi vừa sinh con khiến dư luận phẫn nộ.

Theo truyền thông địa phương, sự việc xảy ra vào đêm ngày 13/3, tại một ngôi làng ở Amroha. Nạn nhân là một người phụ nữ 25 tuổi, vừa mới sinh hai đứa con nhỏ. Vụ giết người này được chồng của nạn nhân phát hiện khi anh ta đi làm về muộn.
Sau khi hoàn thành công việc, người chồng quay trở về nhà thì phát hiện cảnh tượng kinh hãi trong phòng ngủ. Tại hiện trường vụ việc, thi thể người vợ trong tình trạng khỏa thân, gương mặt hoàn toàn bị biến dạng vì kẻ thủ ác tấn công nạn nhân bằng gạch. Hai đứa trẻ nằm bên cạnh thi thể mẹ khóc thảm thiết khiến ai cũng xót xa và căm phẫn vì hành động tàn nhẫn của kẻ thủ ác.
Nguoi me bi sat hai khi vua sinh con gay rung dong An Do
Ảnh minh họa. 
Người chồng sau đó nhanh chóng báo sự việc cho cảnh sát. Thi thể nạn nhân đã được đưa đi khám nghiệm tại một bệnh viện gần đó. Kết quả sơ bộ cho thấy, người vợ bị cưỡng hiếp trước khi bị hung thủ sát hại.
Theo truyền thông địa phương, danh tính nghi phạm chưa được công bố nhưng đó là người quen của nạn nhân. Vì biết người chồng thường xuyên đi làm về nên kẻ ác đã lợi dụng lúc đêm khuya không ai để ý, trèo vào phòng ngủ của nạn nhân rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sợ bị phát giác nên hắn sát hại nạn nhân một cách tàn nhẫn.
Tại hiện trường vụ việc, quần áo nạn nhân bị xé rách tơi tả cho thấy trước khi bị hãm hại, người phụ nữ vật lộn quyết liệt với kẻ thủ ác. Người chồng giờ đây vô cùng đau khổ khi vừa mất vợ vừa phải chăm hai con nhỏ đang khát sữa mẹ.
Đại diện cảnh sát cho biết: "Chúng tôi bước đầu đã xác định được nghi phạm và đang truy lùng kẻ này. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ".
Sự việc đang khiến dư luận Ấn Độ phẫn nộ vì hành vi không còn tính người của nghi phạm. Họ cũng mong pháp luật sẽ trừng trị kẻ ác này để đòi lại công lý cho nạn nhân.
Người dân địa phương cũng đang quyên góp, hỗ trợ cho gia đình người bị hại, nhất là các đồ dùng thiết yếu cho hai đứa trẻ sơ sinh tội nghiệp vừa chào đời đã mất mẹ.

Mời độc giả xem video Thanh niên vào nhà hiếp dâm thiếu nữ cùng xóm. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo India Today)

>> xem thêm

Bình luận(0)