Chú chó sở hữu tủ quần áo nghìn USD, không bao giờ mặc lại hai lần

Google News

Từ một chú chó hoang, Presley đã trở thành con vật được chủ nhân giàu có hết mực cưng chiều, sở hữu tủ quần áo chục nghìn USD, một bộ chỉ mặc một lần.

Chú chó Presley, thuộc giống lai Chi hua hua từng sống trong khu trú ẩn của động vật nhưng dường như bước sang một trang mới khi được chủ nhân Floridian Rebecca Shelton nhận nuôi.
Floridian Rebecca Shelton vô cùng tự hào khi sắm cho Presley vô số quần áo, mỗi bộ đồ chỉ mặc một lần, tủ đồ của chú chó cưng ước tính có giá hơn 10.000 USD.
Chu cho so huu tu quan ao nghin USD, khong bao gio mac lai hai lan
 Chó sở hữu tủ quần áo chục nghìn đô, không bao giờ mặc một bộ hai lần
Người phụ nữ Floridian Rebecca Shelton, một nhân viên bất động sản, chia sẻ rằng: "Tôi coi thú cưng như con mình vậy, đối xử với nó như con. Tôi nhận nuôi Presley sau khi mẹ tôi qua đời."
Floridian Rebecca Shelton đã cứu Presley khi nó mới 3 tháng tuổi, và đặt tên theo năm ca sĩ Elvis Presley mà mẹ của cô vô cùng yêu thích.
Chu cho so huu tu quan ao nghin USD, khong bao gio mac lai hai lan-Hinh-2
Floridian Rebecca Shelton cưng chiều Presley hết mực
Chu cho so huu tu quan ao nghin USD, khong bao gio mac lai hai lan-Hinh-3
Presley may mắn được nhận nuôi và chăm sóc cẩn thận
Giống như người trùng tên, Presley thích được diện những chiếc váy lộng lẫy nhiều màu sắc. Nó đặc biệt thích các bộ trang phục bằng kim sa lấp lánh. Vì sở hữu quá nhiều đồ nên Presley không bao giờ mặc một bộ đến hai lần.
Chủ nhân của Presley cũng thuê cho nó một nhà thiết kế cá nhân tạo ra phong cách riêng. Ước tính nó có khoảng 150 bộ váy, cùng rất nhiều áo các loại.
Chu cho so huu tu quan ao nghin USD, khong bao gio mac lai hai lan-Hinh-4
Floridian Rebecca Shelton nói: "Nó thích được diện đồ đẹp. Chú chó sẵn sàng nhảy lên ghế và đợi mỗi khi tôi lấy quần áo ra".
Phụ kiện yêu thích của Presley chính là kính. Giống như hầu hết những 'ngôi sao', Presley cũng thích làm từ thiện. Những bộ váy, quần áo của nó sau khi mặc sẽ nhường lại cho những chú chó kém may mắn khác.
Chu cho so huu tu quan ao nghin USD, khong bao gio mac lai hai lan-Hinh-5
Presley thích được làm đẹp, ăn mặc thời trang khi đi ra ngoài
Mỗi lần xuất hiện trên đường, Presley nổi bật, trở thành biểu tượng thời trang trên đường phố. Nó cũng tham gia nhiều cuộc thi trên toàn quốc và xuất hiện đặc biệt tại các cửa hàng địa phương cùng chủ nhân Shelton.
Chu cho so huu tu quan ao nghin USD, khong bao gio mac lai hai lan-Hinh-6
Tủ quần áo đồ sộ của Presley với hàng trăm bộ không mặc trùng bao giờ
Ngoài Preslay, Shelton còn nuôi dưỡng hai thú cưng khác là Belladonna, 10 tuổi và ChiChi, 8 tuổi.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)