Người mẹ 3 con trả 400 triệu để tìm kiếm người yêu lý tưởng

Google News

Tốn một số tiền lớn cho các dịch vụ hẹn hò nhưng đổi lại kết quả người phụ nữ này vẫn không thể tìm được ai ưng ý.

Tereza Burki (47 tuổi) vào đầu năm này đã chiến thắng một vụ kiện và được hoàn lại số tiền, nhưng vụ kiện này vẫn không khiến cô cảm thấy thoải mái.
Burki nói rằng mình đã nhờ công ty Seventy Thirty để tìm kiếm một người yêu lý tưởng, một người có thể giúp cô sinh một đứa con thứ 4, nhưng mọi thứ đã không đi theo đúng mong muốn của cô.
Cô nói: “Tôi cảm thấy mọi thứ bây giờ rất khó khăn. Tôi không còn mơ mộng nữa. Tôi đã mong có thể gặp một người nào có thể đem lại hạnh phúc và một tương lai tươi sáng. Vật chất không phải là thứ quá quan trọng, tôi sợ rằng bản thân mình không còn đủ khả năng sinh con nữa".
Nguoi me 3 con tra 400 trieu de tim kiem nguoi yeu ly tuong
 
Cô nói với tòa án: “Công ty này không có khả năng tìm được người tôi cần để làm cha của những đứa con của tôi. Rõ ràng khi điền vào tờ đăng ký, họ đã nói là sẽ giới thiệu cho tôi một anh chàng độc thân như tôi mơ ước".
Thẩm phán Richard Parkes nói: “Khi cô Burki đăng ký vào năm 2014, yêu cầu người đàn ông lý tưởng của cô ấy không hề khiêm tốn một chút nào. Cô ấy muốn một người đàn ông giàu có hơn cô và đang có ý muốn có con”.
Tòa án đã tuyên bố Burki bị công ty Seventy Thirty lừa đảo và buộc phải trả lại số tiền gần 400 triệu. "Đây là trường hợp một người phụ nữ tìm kiếm hạnh phúc nhưng cô ta lại nói rằng mình đã bị lừa là phải trả một số tiền phí dịch vụ quá lớn, nhưng không mang đến kết quả như đã cam kết".
Giám đốc của công ty Seventy Thirty, ông Lemarc Thomas bị buộc tội lừa đảo. Ban đầu công ty này khoe rằng có hơn 7.000 người đang đăng ký dịch vụ nhưng sự thật chỉ có khoảng 100 người mà thôi. Họ còn nói rằng công ty đã ghép đôi được hơn 6.000 người độc thân với nhau và có 63 đứa trẻ được sinh ra kể từ thành lập công ty.
Khi Burki được tư vấn, họ đã nói rằng hiện đang có một số lượng lớn những người đàn ông giàu có đang chủ động tìm kiếm việc ghép đôi. Tuy nhiên cô chỉ nhận được có 5 người đàn ông tiềm năng được cho rằng có thể đáp ứng đủ yêu cầu mà cô đưa ra.
Burki rất lo sợ vì cô cũng khá lớn tuổi, gần hết thời gian vàng để sinh con. Cô cảm thấy rất thất vọng trước những lời hứa hẹn mà công ty này đã không thực hiện được.
Sau khi được nhận lại số tiền được trả lại, tòa án còn tặng thêm cho cô 2 triệu để đền bù cho “sự thất vọng và buồn bực” mà Burki đã trải qua, cộng thêm số tiền 400 triệu mà cô đã đăng ký.
Tuy nhiên, Burki lại phải trả thêm 100 triệu tiền phạt vì tội phỉ báng, cô đã viết một đánh giá trên Google về công ty này, khẳng định đó là lừa đảo.
Theo Phan Hằng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)