Những lý do khiến bạn thất bại ngay lần hẹn hò đầu tiên

Google News

Khi các cuộc hẹn hò đều không tới đích, ắt hẳn không phải do bạn "lỗi số", nó đều có nguyên nhân và do chính bạn mà thôi.
 

Lý do khiến bạn hẹn hò thất bại ngay lần đầu gặp gỡ được tờ Gia đình VN tư vấn:
Lười giao tiếp là nguyên nhân khiến bạn thất hại khi hẹn hò
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc lười giao tiếp, chẳng hạn như do bạn không cảm thấy thú vị khi trong một tập thể đông người, khiên bạn tự tách mình. Nếu để lâu dần sẽ hình thành thói quen, khiến bạn trở nên thu mình, sống nội tâm và ngại tiếp xúc đám đông.
 Nếu không muốn thất bại ngay từ giai đoạn hẹn hò, bạn nhất định phải khắc phục ngay những điều này (Ảnh minh họa)
Đó là lý do khiến bạn mãi cô đơn. Không ai khác chính mình phải hoà nhập thì mới mong thay đổi. Những chuyến offline, giao lưu hay chỉ là cà phê với tập thể đồng nghiệp biết đâu sẽ khiến cuộc sống của bạn thêm phong phú, nhiều tiếng cười hơn.
Hủy hẹn nhiều lần
Bất kể đó là lý do gì đi nữa, hành động này cho thấy bạn không tôn trọng người kia cũng như thời gian họ dành cho mình. Thói quen này rất có hại và có thể là lý do bạn lỡ mất tình yêu đích thực – có những cơ hội không đến hai lần.
Ảnh hưởng lối sống ảo
Phim ảnh, mạng xã hội phát triển đẩy giới trẻ vào lối sống ảo. Từ những hình ảnh đẹp, câu chuyện hay qua phim ảnh, Internet… những thứ không có thật ngoài đời vốn thường lung linh hơn. Từ đó khiến họ mãi đi tìm một hình ảnh không có thật.
Hoặc rất dễ bị thất vọng khi chạm phải những hình ảnh không đẹp ngoài thực tế. Họ càng khép mình lại cho đến khi tuổi xuân không còn, ít có cơ hội lựa chọn hơn.
Luôn suy nghĩ tiêu cực
Khi bạn quá suy nghĩ tiêu cực, trầm trọng hóa mọi vấn đề vô tình đẩy cho đối phương một áp lực lên tinh thần. Chẳng ai muốn bên cạnh người luôn bi quan và vì thế bạn mãi cô đơn.

Mời độc giả xem video: Hương Tràm kể chuyện bị ngôi sao đình đám hải ngoại tấn công tình dục khi mới 17 tuổi.

Theo Phương Vũ/Gia đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)