Người dân sốc nặng khi mở chiếc vali trôi nổi trên sông

Google News

Thấy chiếc vali trôi nổi trên sông bốc mùi hôi thối, người dân nghi ngờ và báo cảnh sát. Sau khi mở ra, ai cũng sốc nặng vì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Sáng ngày 28/9, Trung tá Prasertsak Nuanphat – thanh tra sở Cảnh sát huyện That Phanom (tỉnh Nakhon Phanom, Thái Lan) nhận được thông báo từ chính quyền địa phương về việc phát hiện chiếc vali trôi nổi trên sông Mekong nghi chứa thi thể người.
Ngay lập tức, cảnh sát phối hợp với nhân viên y tế ở Bệnh viện Somdej Phra Yuparat Phanom đến hiện trường để xác minh. Tại hiện trường, chiếc vali màu đen dài khoảng 90cm, rộng khoảng 60cm. Khi mở ra, cảnh sát phát hiện thi thể một người phụ nữ chưa rõ danh tính. Nạn nhân cao khoảng 1m60, khoảng 40 tuổi, tóc dài, mặc áo thun cộc tay màu xanh lam và quần jeans.
Nguoi dan soc nang khi mo chiec vali troi noi tren song
Chiếc vali màu đen chứa thi thể người phụ nữ. 
Thi thể người phụ nữ được bọc trong túi nilon đen trước khi nhét vào vali, co rúm lại và không có dây trói. Mặt của nạn nhân trông giống như bị một vật thể rắn đập vào. Ngoài ra trong vali còn có một tảng đá lớn, nghi là để khiến vali chìm xuống sông.
Do không tìm được bất cứ bằng chứng nào về các vết thương bên ngoài cơ thể nên cảnh sát nghi ngờ người phụ nữ bị chết đuối. Khuôn mặt của nạn nhân bị biến dạng do ngâm nước nhiều ngày, vì thế, rất khó xác định danh tính thông qua ngoại hình. Qua kiểm tra ban đầu, cảnh sát tin rằng người phụ nữ đã tử vong khoảng 5 ngày trước khi được phát hiện.
Theo điều tra sơ bộ, cách đó 2-3 ngày, một vài người dân thấy chiếc vali màu đen, phình to, trôi nổi trên sông Mekong nhưng chỉ nghĩ là đồ hỏng do ai đó bỏ đi hoặc là rác nên không kiểm tra. Mãi đến ngày 28/9, người dân thấy vali trôi đến gần bè, bốc ra mùi hôi thối nên quyết định vớt lên.
Tò mò mở ra xem, họ tá hỏa phát hiện bên trong có một thi thể nên nhanh chóng báo cơ quan chức năng. Thi thể người phụ nữ hiện đã được gửi đến Viện Pháp y tỉnh Khon Kaen để tiến hành khám nghiệm, tìm ra nguyên nhân tử vong. Đồng thời, cảnh sát mở cuộc điều tra mở rộng nhằm xác định danh tính nạn nhân và tìm kiếm manh mối liên quan.

Mời độc giả xem video Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy, trôi trên sông Sài Gòn. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)