Người đàn ông trèo rào vào Nhà Trắng để hỏi Trump cách lấy vợ

Google News

Lặn lội từ quê nhà sang Mỹ cùng 2 chai rượu làm quà tặng, người đàn ông Canada quyết tâm gặp mặt ông Trump để xin hướng dẫn lấy vợ.

Bất chấp biển cấm và số lượng mật vụ dày đặc, người đàn ông Canada vẫn không từ bỏ ý định nhờ ông Trump hướng dẫn lấy vợ.
Nguoi dan ong treo rao vao Nha Trang de hoi Trump cach lay vo
Ảnh minh họa.
Theo đài NBC Washington, một người đàn ông vừa bị bắt vì tội xâm nhập trái phép vào khu vực Nhà Trắng. Khi bị các mật vụ bắt lại, trên người đàn ông này còn có sẵn 2 chai rượu Whiskey.
Danh tính của “vị khách không mời” tới Nhà Trắng sau đó được xác định là Yianny Georgopoulos, hộ chiếu Canada. Khuya ngày 4.1, các mật vụ bảo vệ phát hiện anh chàng dựng xe đạp ở gần khu vực “Không nhiệm vụ miễn vào” và đang cố vượt hàng rào an ninh ở Nhà Trắng.
Sau mệnh lệnh ngay lập tức rời khỏi khu vực cấm, Georgopoulos cuối cùng đã từ bỏ ý định và bị cảnh sát buộc tội xâm nhập bất hợp pháp.
Trong quá trình lấy lời khai, Georgopoulos nói với lực lượng bảo vệ rằng anh ta đến Nhà Trắng chỉ để gặp tổng thống Trump và mang theo chai rượu để hàn huyên – dù người đứng đầu nước Mỹ từ trước tới nay nổi tiếng là không uống rượu.
Anh chàng này cho hay đã lặn lội đi đến Washington DC từ quê nhà Canada chỉ để có cơ hội nói chuyện với ông Trump – người đã từng kết hôn 3 lần và nhờ vị tổng thống nước Mỹ chỉ bảo, đưa ra lời khuyên giúp anh ta lấy vợ.
Các điều tra trước đó chỉ ra ở Canada, Georgopoulos từng bị buộc tội theo dõi anh em họ và đe dọa các thành viên trong gia đình. Bị bắt giữ, Georgopoulos liên tục nói rằng anh ta không thể trở về nhà nhưng vẫn một mực từ chối hợp tác với lực lượng chức năng.
Các vụ xâm nhập trái phép vào Nhà Trắng để tìm gặp tổng thống Mỹ của dân thường không phải là hiếm. Bất chấp mạng lưới bảo vệ canh gác nghiêm ngặt 24/24, tháng 3.2018, một người đàn ông đem theo bình xịt hơi cay cùng bức thư gửi ông Trump vẫn cố gắng tiếp cận khu vực cấm vào của Nhà Trắng. Người này còn tự nhận là bạn của tổng thống. Cùng năm, các nhân viên mật vụ lại phải xử lý trường hợp một người khác mặc áo Pikachu trèo qua hàng rào Nhà Trắng.
Theo My Lê/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)