Người cha hơn 10 năm liên tục hành hạ và bỏ đói con trai ruột

Google News

Hổ dữ cũng chẳng ăn thịt con, ấy thế mà cậu bé 15 tuổi này đã bị chính người cha ruột của mình đánh đập và hành hạ bằng một cây gậy gỗ cho đến chết.

Vào ngày 8/8 vừa qua, tại làng Sujia, thị trấn Puji, tỉnh Sơn Đông, một người cha đã giết chết cậu con trai 15 tuổi của mình bằng một cây gậy gỗ. Vụ án hiện vẫn đang được tiếp tục điều tra.
Chen Yichang, thư kí Ủy ban làng Sujia cho biết, bà của nạn nhân đã phát hiện ra cậu chết tại nhà và lập tức báo ngay cho mọi người xung quanh. Ngay sau đó, cảnh sát đã đến và sau khi điều tra sơ bộ thì cha mẹ của cậu đã bị tạm giam.
Nạn nhân tên là Chen Moota, sinh tháng 10 năm 2003, mẹ ruột của cậu được cha cậu mua từ Vân Nam và đã bỏ trốn khi cậu mới chập chững biết đi. Người mẹ hiện tại là mẹ kế, bà ta đến làng Sujia khoảng 3 năm trước, không ai biết tên tuổi, quê quán của bà ta. Bà và cha Moota về sống với nhau như vợ chồng nhưng không làm thủ tục đăng kí kết hôn.
Từ khi mới được 2 tuổi, Moota thiếu đi sự chăm sóc của mẹ nhưng lại không nhận được sự quan tâm của người cha. Mới chập chững biết đi, còn chưa nói được từ nào tròn vành rõ chữ, Moota đã trở thành một đứa trẻ bơ vơ và tội nghiệp. Dân làng xung quanh rất thương cảm cho cậu bé nhưng chẳng ai có thể làm được gì.
Nguoi cha hon 10 nam lien tuc hanh ha va bo doi con trai ruot
Ảnh minh họa. 
Theo phản ánh của mọi người xung quanh, cha ruột và mẹ kế của Moota thường xuyên đánh đập, mắng chửi và hành hạ cậu. Họ cho cậu ăn rất ít, thậm chí có những ngày còn bỏ đói cậu và bắt cậu làm quần quật từ sáng sớm đến tối mịt. 15 tuổi nhưng Moota không được hưởng cuộc sống của một cậu bé đang tuổi ăn tuổi lớn, thậm chí cậu còn không được đến trường đi học. Cho dù các cán bộ của Ủy ban dân làng Sujia đã năm lần bảy lượt đến vận động cha mẹ Moota để cậu được đi học nhưng lần nào họ cũng ra về trong sự thất vọng và buồn bã.
Theo báo cáo điều tra sơ bộ, Chen Mohou đã có những hành vi vô cùng bạo lực với Chen Moota - đứa con trai 15 tuổi của mình. Vào lúc 19h ngày 7 tháng 8, Chen Mohou đi làm về và nhìn thấy Moota không cắt cỏ theo lời dặn, hắn điên tiết và thượng cẳng chân hạ cẳng tay với con đẻ của mình. Không chỉ vậy, người cha máu lạnh này còn cầm một thanh gậy gỗ đánh tới tấp vào lưng và hông của Moota khiến cậu ngã quỵ xuống và không thể chống đỡ được. Người cha mất nhân tính cứ tiếp tục đánh, đấm, rồi lại vụt gậy liên tục vào người Moota cho đến khi cậu ngất đi vì đau đớn. Cuối cùng, những vết tích do người cha tàn bạo gây ra đã khiến cậu bé ra đi mãi mãi.
Hiện tại nghi can Chen Mohou đang bị giam giữ hình sự và vụ việc vẫn đang được điều tra thêm.
Các nhân viên của Sở Công an Zhangqiu nói thêm, người mẹ kế đã được thả tự do vì theo điều tra của cảnh sát, bà không tham gia vào việc giết hại cậu bé 15 tuổi, lúc sự việc diễn ra bà đang đi làm và đã có mặt ngay sau khi được triệu tập.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)