Ngã từ vách núi cao, người đàn ông sống sót thần kỳ

Google News

Một nam du khách đã sống sót thần kỳ sau khi ngã từ vách núi cao khi đang chơi trò chơi mạo hiểm đặt ngay sát mép vách núi ở Peru.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại điểm tham quan trên núi Cabrapata ở Ayacucho, phía đông thủ đô Lima (Peru). Video ghi lại hình ảnh một người đàn ông tham gia trò chơi mạo hiểm có tên “vòng quay 360 độ” tại điểm du lịch Cabramatta được đặt ngay sát mép vách núi.
Vòng quay mô phỏng giống như thiết bị luyện tập của các phi hành gia. Khi tham gia trò chơi, du khách sẽ được cố định vào khung của một chiếc ghế, đầu du khách được trang bị mũ bảo hiểm. Người điều khiển sẽ đứng bên cạnh, dùng tay xoay mạnh để vòng quay xoay 360 độ.
Tuy nhiên, cảnh tượng kinh hoàng đã xảy ra được những người có mặt ở hiện trường ghi lại bằng camera điện thoại. Khi chiếc vòng quay xoay được khoảng 20 giây, khung chiếc ghế bắt đầu lung lay và bất ngờ đổ nhào xuống vách núi.
Nam du khách bị cố định vào thân khung nên cũng bị ngã từ vách núi cao xuống. Cảnh tượng thót tim khiến những người xung quanh đó sợ hãi, la hét.
Nga tu vach nui cao, nguoi dan ong song sot than ky
Khoảnh khắc nam du khách bị ngã từ vách núi cao xuống. 
Rất may, nam du khách ngã xuống vách núi nhưng đã sống sót thần kỳ sau cú rơi ngoạn mục. Sau đó, anh được đưa đến bệnh viện và đang trong quá trình hồi phục. Tuy vậy, danh tính của vị khách vẫn chưa được tiết lộ.
Điểm du lịch Cabramatta là một trong những điểm thu hút nhiều du khách vì sở hữu cảnh quan ngoạn mục và tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Các trò chơi mạo hiểm cũng mọc lên xung quanh khu vực này để thu tiền du khách. Rất nhiều người thích cảm giác mạnh đã tham gia các trò chơi nhưng lại ít khi chú ý nhiều đến những tiêu chuẩn an toàn.
Cơ quan chức năng địa phương của đã ra quyết định tạm thời đóng cửa các điểm du lịch tự phát để đảm bảo an toàn cho du khách khi đến tham quan.
Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)