Nga: Phẫn nộ cô gái chụp ảnh khỏa thân trước nơi linh thiêng

Google News

Một nữ streamer nổi tiếng người Nga mới đây khiến nhiều người dân nước này cảm thấy bất bình khi có hành động đầy phản cảm.

Polina Murugina, 24 tuổi, là người mới nhất ghi tên vào "hội những người nổi tiếng có nguy cơ ngồi tù" vì hành vi "xúc phạm tôn giáo". Theo truyền thông, nữ streamer này hồn nhiên trút bỏ quần áo, khoe cơ thể đầy hình xăm bên ngoài nhà thờ nổi tiếng ở thủ đô Moscow, nước Nga. Bức ảnh của Polina được chụp từ mùa hè năm 2021, tuy nhiên tới nay mới được trình báo lên cơ quan chức năng. Với hành vi "xúc phạm tôn giáo" này, nữ streamer nổi tiếng phải đối mặt án phạt lên tới hơn 92 triệu đồng hoặc một năm tù giam nếu tội danh được thành lập. 
Hiện Polina vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về vụ việc, tuy nhiên, cô đã tạm đóng tài khoản mạng xã hội, nơi chia sẻ bức ảnh phản cảm trên.
Nga: Phan no co gai chup anh khoa than truoc noi linh thieng
Hình ảnh phản cảm mà nữ streamer đăng tải. Ảnh: Instagram 
Đây không phải lần đầu tiên Nga xử phạt những người có hành động phản cảm tại nơi công cộng. Hồi năm 2021, diễn viên phim người lớn Rita Fox đã bị kết án 14 ngày tù vì tội "gây rối trật tự" sau khi đăng tải loạt ảnh khoe vòng 3 trước Điện Kremlin, dinh thự của Tổng thống Vladimir Putin.
Hay trước đó không lâu, toà án ở thủ đô Moscow tuyên phạt Ruslan Bobiev, nam blogger nổi tiếng người Tajikistan và bạn gái người Nga, Asya Akimova, 10 tháng tù giam vì hành động khiếm nhã trước Nhà thờ St. Basil. Theo đó, cặp đôi gây phẫn nộ khi không ngần ngại "yêu" nhau ngay trước nơi linh thiêng. Dù Bobiev sau đó công khai lên tiếng xin lỗi vì hành động trên nhưng nam blogger vẫn bị kết tội xúc phạm niềm tin tôn giáo. 
 Một vụ việc khác cũng gây xôn xao khi nữ blogger Elenam Nikiforovskaya bị kết án 3 ngày tù sau khi khoe vòng ba trước cổng vào một sở cảnh sát và một tòa nhà chính phủ. Hay trước đó bức ảnh nhạy cảm của nhà hoạt động xã hội Alina Ivanova ngoài đồn cảnh sát ở Moscow cũng khiến cô phải ngồi tù 5 ngày. 
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)