Nam sinh TQ thiệt mạng vì tai nạn khiến siêu xe gãy làm đôi ở Mỹ

Google News

Một sinh viên 21 tuổi người Trung Quốc là nạn nhân duy nhất thiệt mạng trên chiếc Chevrolet Corvette, khi nó đâm rất mạnh vào cây ở khu phố thuộc Pennsylvania, Mỹ.

Theo tờ Bưu điện Hoa nam Buổi sáng (SCMP), vụ tai nạn kinh hoàng khiến chiếc siêu xe thể thao Corvette gãy làm đôi, mảnh vỡ rải rác dọc khu dân cư.
Nam sinh TQ thiet mang vi tai nan khien sieu xe gay lam doi o My
Chiếc Corvette màu trắng gãy làm đôi sau vụ tai nạn. 
Sự việc xảy ra vào 4 giờ 22 phút sáng, sinh viên Đại học bang Pennsylvania Tang Kaijing lái chiếc Chevrolet Corvette màu trắng với tốc độ cao và đâm vào cây.
Tang thiệt mạng ngay tại hiện trường với vết thương nặng ở vùng đầu. Tang là người duy nhất ngồi bên trong chiếc xe thể thao công suất lớn khi đó.
Theo cảnh sát Pennsylvania, Tang đã mất lái trước khi đâm xe vào cây. Việc chạy xe với tốc độ cao là một trong những nguyên nhân. Trước đó, Tang tham gia một bữa tiệc ở nhà bạn và có thể đã lái xe về trong tình trạng say rượu.
Khu phố Pennsylvania đã bị phong tỏa trong 4 giờ đồng hồ để cảnh sát và đội cứu hộ có thể dọn dẹp hiện trường, thu thập bằng chứng.
Tang hiện đang theo học ngành khoa học máy tính tại trường đại học của bang. “Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và bạn bè của Tang Kaijing”, trường đại học tuyên bố. Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra vụ việc.
Corvette là mẫu xe thể thao 2 cửa công suất cao do hãng Chevrolet của Mỹ sản xuất. Mẫu xe này sử dụng động cơ V8 supercharged, dung tích xy lanh 6,2 lít, không hề thua kém các mẫu siêu xe nổi tiếng như Lamborghini hay Ferrari.
Hồi tháng 6, một sinh viên Trung Quốc tên Zhao Zishan, 19 tuổi, qua đời vì bị đâm xe khi đang sang đường ở Wilmington, North Carolina. Zhao là sinh viên Đại học Washington ở St Loius.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)