Mỹ: Cụ ông 71 tuổi bị một đàn chó tấn công tới tử vong

Google News

Cảnh sát Mỹ cho biết một cụ ông 71 tuổi ở Hawaii bị bầy chó tấn công đến tử vong giữa đường trong một cuộc tấn công “khủng khiếp” vào sáng 1/8.

Cụ ông Robert Northrop, 71 tuổi, đã bị bầy chó tấn công đến chết tại phân khu Ocean View Estates, theo Sở Cảnh sát Hawaii.
Một người hàng xóm cho biết anh ta nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài ngôi nhà Ocean View của mình và nhìn ra ngoài thì thấy ông Northrop đang bị 4 con chó lớn tấn công trên đường. Ngay lập tức, anh ta đuổi những con chó đi và gọi 911, theo cảnh sát.
Cảnh sát và nhân viên y tế tìm thấy nạn nhân nằm bất tỉnh giữa đường khi họ đến.
Cảnh sát cho biết các nhân viên y tế đã đưa Northrop lên xe cứu thương nhưng ông đã chết trên đường đến Bệnh viện Cộng đồng Kona.
Cảnh sát trưởng Hawaii Ben Moszkowicz cho biết: “Hiện tại không có bằng chứng nào cho thấy nạn nhân kích động vụ tấn công kinh hoàng này. “Sự cố này là một bi kịch vô nghĩa lẽ ra có thể tránh được.”
My: Cu ong 71 tuoi bi mot dan cho tan cong toi tu vong
Ảnh minh hoạ. 
Cảnh sát cho biết chủ của những con chó không có nhà vào thời điểm xảy ra vụ tấn công. Không rõ bằng cách nào mà những con vật lại bị thả rông.
Cảnh sát đang điều tra hành vi của chủ sở hữu và phân loại cuộc điều tra là trường hợp "Sơ suất không kiểm soát một con chó nguy hiểm". Theo luật Hawaii, tội danh này được coi là trọng tội và nếu bị kết án, chủ sở hữu có thể phải ngồi tù 10 năm và phạt tiền tối đa 25.000 USD.
Kể từ đó, chủ chó đã giao nộp cả bốn con chó to và 10 con chó con cho Cơ quan Kiểm soát và Bảo vệ Động vật Hạt Hawaii. Cảnh sát cũng không tiết lộ bầy chó thuộc giống nào.
Thảo Nguyên (Theo NYPost)

>> xem thêm

Bình luận(0)